Bé Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh nói chuyện khiến bố mẹ "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Bé Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì sự đáng yêu và hồn nhiên đúng lứa tuổi của cô bé.

 Sau những bận rộn trong công việc, Thủy Tiên thường chia sẻ trên trang ca nhân những điều xoay quanh cuộc sống gia đình. Đặc biệt, nữ ca sĩ rất thích kể cho người hâm mộ nghe về bé Gạo và những câu chuyện liên quan đến con gái. 

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh.

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi bật cười vì sự ngây thơ, đáng yêu của cô bé Bánh Gạo. Cụ thể, giọng ca "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó" chia sẻ trên trang cá nhân: 'Vừa về tới nhà, bà Gạo thấy bé giúp việc mới trong nhà liền hỏi ai vậy. Mình trả lời: 'Đây là chị Hằng sẽ ngủ với con và chăm sóc cho con, con chào chị đi.'

1

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhận về nhiều sự thích thú của người hâm mộ: "Nó giống ai thế không biết? Quá yêu luôn!", "Cô bé lầy lội kinh khủng", "Gạo lúc nào cũng lém lỉnh. Đáng yêu".

Tuy nhiên, đây không phải là câu chuyện hài hước đầu tiên của bé Gạo. Trước đó, cô bé dễ thương này đã nhiều lần làm ba mẹ cũng như cộng đồng mạng "cười té ghế". 

Cụ thể, trong một lần bé Bánh Gạo tiết lộ sẵn sàng cày view cho nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc nhưng không nghe bài hát của mẹ. Khi hỏi ra, cô bé lém lỉnh đáp: "Tại mấy chú đẹp trai hơn, mẹ xem cùng con đi".

2

Hay trước đó, nhân ngày 1/6, bé Gạo khiến ba mẹ "ngã ngửa" vì yêu cầu món quà này: 

"Mẹ: 1/6 mẹ đi Hà Nội diễn, ba đi 2 sự kiện rồi lo học viện cả ngày không thể dẫn con đi chơi được, mai ba mẹ về dẫn con đi chơi và mua đồ chơi bù cho con gái nha.

Gạo: Hổng sao, mình tiết kiệm tiền cho người nghèo đừng mua đồ chơi, ngày mai mẹ về mẹ chỉ cần dẫn con đi Úc nơi có tuyết chơi được rồi mẹ".

Quả thật, cô bé này vô cùng đáng yêu, thông minh và rất lẻm lỉnh!

4
Mặc dù thường chia sẻ câu chuyện về con gái nhưng Thủy Tiên vẫn giấu mặt con gái.

Mặc dù thường chia sẻ câu chuyện về con gái nhưng Thủy Tiên vẫn giấu mặt con gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn