Nám, tàn nhang đến 10 cũng mờ hẳn, hiệu quả gấp 3 lần đi đốt chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với nguyên liệu rẻ bèo này, bạn đã có được phương pháp trị nám tự nhiên cực kì hiệu quả, an toàn mà không phải đến bất kỳ spa đắt đỏ nào.

Nám, tàn nhang là nỗi ám ảnh lớn của nhiều chị em phụ nữ. Nám và tàn nhang không gây đau rát, không ảnh hưởng tới sức khỏe của các chị em song nó khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin trong giao tiếp cũng như làm giảm nhan sắc của phái đẹp. 

nam1.phunutooday.vn

 

Biểu hiện của nám và tàn nhang là những đốm màu nâu với nhiều kích thước, phân bố không đồng đều và dễ lan sang các vùng da xung quanh. Tình trạng này sẽ phát triển nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thực tế, nám và tàn nhang không chỉ xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 tuổi từ 25 tuổi trở đi, làn da bắt đầu có biểu hiện của sự lão hóa và nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện.

Tuy nhiên, chỉ với 1 củ khoai tây có sẵn trong tủ bếp của nhiều chị em, bạn đã "bỏ túi" ngay phương pháp trị nám an toàn và hiệu quả gấp nhiều lần đến các spa hay thẩm mĩ viện. Nám, tàn nhang nặng đến mấy cũng mờ đi rõ rệt, trả lại làn da sáng mịn, rạng rỡ như thuở đôi mươi.

nam2.phunutooday.vn

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 củ khoai tây 

- 1 quả chanh

- Máy xay sinh tố, dây lọc, khay đá

Cách thực hiện:

- Khoa tây gọt vỏ, rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Lưu ý: Khoai tây chọn củ không bị thâm đen, dập nát hay mọc mầm

nam4.phunutooday.vn

- Bạn dùng dây lọc, lọc lấy nước cốt khoai tây, bỏ bã. Chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt.

- Trộn đều hai nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi cho vào khay làm đá.

nam3.phunutooday.vn

- Để trong ngăn đá làm đông lại, sau đó bạn tách đá ra cho vào túi zip bảo quản sẽ tốt hơn.

- Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, bạn chà nhẹ nhàng hỗn hợp nước ép khoai tây và chanh đã đông đá lên mặt, chú ý những vùng có nhiều nám, tàn nhang. Khi đá tan hết, bạn dùng tay vỗ nhẹ và massage da mặt để dưỡng chất được thấm sâu, sau đó rửa sạch lại với nước.

nam5.phunutooday.vn

- Lau khô da mặt bằng khăn mềm rồi sử dụng kem dưỡng.

Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng sau khi thức dậy, sau 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt từ phương pháp này mang lại. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn