Bà xã rapper Tiến Đạt bất ngờ làm điều này sau khi bị chê khoe chồng quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp bị nói khoe chồng quá nhiều, Thụy Vy vẫn tiếp tục tung loạt hình lãng mạn cùng rapper Tiến Đạt khi hai người du hí ở xứ sở Kim Chi.

Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày rapper Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy. Được biết tình cũ Hari Won và vợ đã hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Và sau khi kết hôn, Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son rất ngọt ngào.

Empty

Thụy Vy và Tiến Đạt kết hôn từ hai tháng trước.

Sau khi về chung một nhà và bất chấp bị dư luận nói khoe chồng quá nhiều, mới đây, bà xã Tiến Đạt vẫn bất chấp tung loạt hình lãng mạn tại xứ sở Kim Chi. Theo lời đôi vợ chồng son, cả hai tranh thủ đi chơi, du lịch nhiều nơi trước khi quyết định có con.

td2

Có thể thấy đôi vợ chồng son có nhiều khoảnh khắc tình tứ và ngọt ngào. Quả thật, được ngắm tuyết rơi và ở bên cạnh người mình yêu là trải nghiệm rất tuyệt vời với bà xã Tiến Đạt.

Trên trang cá nhân, Thụy Vy dùng những lời tình tứ để chia sẻ về chuyến du lịch mới nhất với rapper Tiến Đạt:"Hôm nay được dẫn đi leo núi Achasan, sau vài lần té dập mông may không sấp mặt vì đôi giày không bám tuyết thì cũng đã leo lên và leo xuống được an toàn, tuyết rơi không lạnh đáng sợ như mình nghĩ...".

Empty
Empty

Đôi vợ chồng du lịch Hàn Quốc ngắm tuyết rơi.

Bà xã Tiến Đạt còn tiết lộ thêm: "Đợt này được đi chơi nhiều hơn là đi làm nên rất thích thú, vừa được xuống Daegu chơi vừa đi Busan cắm trại, đi chùa và làng cổ... nhiều nơi thật hấp dẫn". Bà xã Tiến Đạt dường như đã rất thích thú với cảnh đẹp tại Hàn Quốc. Cô còn hài hước nói với chồng muốn qua đây ở luôn.

Cùng chiêm ngưỡng thêm các bức ảnh của đôi vợ chồng son Tiến Đạt và Thụy Vy khi họ đang tận hưởng chuyến du lịch ngọt ngào ở xứ Kim Chi đầy tuyết trắng nha:

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh cặp đôi đứng giữa miền tuyết lạnh nhưng người xem vẫn cảm nhận rất rõ sự ấm áp, lãng mạn.

Empty

Chuyến đi có phần vất vả vì trời lạnh giá nhưng tình cũ Hari Won và vợ đều trông vô cùng hạnh phúc.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy cũng được nhiều cư dân mạng khen rất xứng đôi vừa lứa. Trước khi làm đám cưới, cặp đôi cũng đã có một thời gian tìm hiểu và quyết định gắn bó bên nhau vào hai tháng trước. 

Được biết trước đó, bà xã Tiến Đạt cũng bị một số dân mạng trách khi khoe chồng quá nhiều, nhưng đáp lại những ý kiến tiêu cực ấy, Thụy Vy cũng đã đưa ra câu trả lời cực "chất": "Có chồng mừng quá phải khoe chứ... Có được chồng ngoan, chồng tốt, chồng chiều quá nên phải khoe".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn