Vụ 3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: "Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy"

( PHUNUTODAY ) - "Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy. Nhìn nó thấy thương thấy tội lắm, cùng lúc mất đi 3 người thân”, ông Bảy (53 tuổi) – nhân chứng vụ cháy kể lại.

Liên quan đến vụ 3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM, theo thông tin trên tờ Khám phá, người dân trong con hẻm 161 cho biết, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn khi hàng xóm vẫn còn ngủ. Nghe tiếng tri hô: Cháy…cháy, họ liền chạy ra ngoài thì thấy khỏi lửa nghi ngút bốc lên từ ngôi nhà của anh Đinh Văn Mười (41 tuổi).

vu-3-me-con-chet-chay-o-tphcm-phunutoday.vn-2

 Hàng xóm hoang mang, bất ngờ trước cái chết thương tâm của vợ con anh Mười

Sống cùng con hẻm với gia đình anh Mười, ông Bảy (53 tuổi) kể: “Thấy cháy lớn, tôi hô hoán hàng xóm chạy ra tìm cách dập lửa. Người dùng nước tạt, người lấy bình chữa cháy mini dập nhưng căn nhà kín quá nên không hiệu quả.

Lúc sau, tôi thấy Mười và thằng Tý (người em vợ) thoát ra ngoài kêu cứu với nhiều vết thương. Sau đó, thằng Mười lại quay lại cứu vợ và 2 con nhỏ nhưng không được. Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy. Nhìn nó thấy thương thấy tội lắm, cùng lúc mất đi 3 người thân”.

Chị Thanh – sống cách nhà anh Mười vài căn cho biết, hai con gái của anh Mười rất dễ thương, làng xóm ai cũng quý mến. “Không ngờ chỉ trong 1 đêm, gia đình anh Mười phải chịu bao tai họa. Bình thường, tôi nghe nói có mẹ của anh ấy sống cùng, không biết đêm qua bà ấy có ở trong nhà hay không”, chị Thanh gạt nước mắt.

Tại hiện trường, chị Hà – chị ruột của Mười khóc nức nở trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình. Chị kể sáng sớm nay nhận được tin người thân báo nhà em trai cháy lớn, chị liền vội vã chạy qua. Ngờ đâu, chị đến nơi thì người em dâu và hai cháu nội đã không còn.

vu-3-me-con-chet-chay-o-tphcm-phunutoday.vn-3

 Chị Hà - chị gái anh Mười khóc nức nở khi chứng kiến cảnh em dâu và hai cháu bị chết cháy

Tôi không biết vì đâu mà nhà cậu Mười lại cháy. Tại sao lúc đó, 3 mẹ con mợ ấy không chạy ra ngoài kêu cứu. Giờ gia đình tôi làm sao có thể vượt qua được nỗi đau này”, chị Hà chua xót.

Nhìn lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể chị L. (vợ anh Mười) và 2 con gái về nhà xác, chị Hà  nén nỗi đau và lấy lại tinh thần. Chị bảo, giờ em trai đang nằm bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị vết bỏng. Do vậy, chị phải cố gắng trấn an bản thân, sau đó vào viện chăm sóc anh Mười.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào lúc 5h16 sáng 4/12, người dân phát hiện căn nhà của anh Đinh Văn Mười ở địa chỉ 161D Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TP.HCM có xảy ra cháy lớn.

Ngay lập tức, mọi người hô hoán, báo cho người bên trong nhà biết tin, đồng thời sử dụng nhiều biện pháp để dập lửa nhưng không hiệu quả.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều lực lượng và phương tiện đến hiện trường để dập lửa, giải cứu người. Tại hiện trường, căn nhà cháy có kết cấu 1 trệt, 1 gác gỗ, diện tích khoảng 40m².

Sau khi dập tắt được đám cháy, cảnh sát phát hiện có 3 người trong gia đình tử vong gồm: Chị Nguyễn Thị Bích L. (vợ anh Mười); Đinh Ngọc Trà M. (14 tuổi) và Đinh Thị Bích Q. (6 tuổi) là 2 con gái của anh Mười.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn