6 mẫu áo len vừa ấm áp vừa sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

( PHUNUTODAY ) - Với những mẫu áo len này, sắp tới bạn có thể thoải mái diện áo len đẹp cả tuần, mỗi ngày một kiểu, không chỉ ấm áp mà còn rất sành điệu và nổi bật.

Áo len vặn thừng

Những chiếc áo len vặn thừng đã trở nên quá đỗi quen thuộc với các quý cô sành mặc, bao nhiêu mùa đông trôi qua vẫn chẳng chịu lỗi mốt. Chỉ cần diện chiếc áo len có phảng phất một chút hơi hướng cô điển này là vẻ ngoài của các nàng đã trở nên nữ tính và cuốn hút hơn vài phần; khoác áo len vặn thừng ngoài chiếc váy liền được tận dụng từ mùa hè hay những chiếc chân váy "độc quyền" của mùa lạnh là xinh đẹp hết mực. Và tất nhiên cũng không thể bỏ qua bộ đôi áo len vặn thừng + quần jeans, thêm đôi giày boots da hoặc sneakers là vừa ấm áp vừa trendy.

Empty
Empty

Áo len phủ lông

Nếu áo len kẻ ngang là item trẻ trung nhất thì ngôi vị "sang chảnh" nhất chắc chắn phải thuộc về những chiếc áo phủ lông trong vô vàn những mẫu áo len "độc quyền" của mùa lạnh. Và cũng chẳng cần mix&match cầu kỳ, bắt cặp với một chiếc quần jeans trắng, chiếc chân váy màu be hay khoác ngoài váy liền là vẻ ngoài của các nàng đã nổi bần bật, sang chảnh và cuốn hút lắm rồi!

Empty
Empty

Áo len ngoại cỡ

Nhiều cô nàng vẫn không thích mặc đồ theo trào lưu oversize, nhưng một chiếc áo len ngoại cỡ thì thật khó chối từ, bởi vẻ ấm áp và yên bình, nhất là nếu bạn cố tình chọn áo len từ gian hàng dành cho nam giới.

Với áo len ngoại cỡ, nên chọn loại cổ tròn, tông màu trơn, có thể là những màu trung tính như xám, nâu, hoặc các màu pastel ngọt ngào, phối với quần jeans rất dễ, hoặc thậm chí phối được với váy maxi.

Empty
Empty

Áo len lửng

Mùa xuân hè bạn đã “phát cuồng” vì những chiếc áo crop top, thì đến mùa thu bạn đã có thể kết thân với những chiếc áo len crop top không kém phần năng động. Thậm chí, bạn có thể chọn một chiếc áo len cũ sẵn có và chỉnh sửa, cắt lại thành áo crop top (nhớ khâu viền gấu áo cho len đỡ bị xổ ra). Riêng áo len lửng thì bạn có thể chọn nhiều họa tiết phong phú hơn như áo kẻ ngang hoặc áo đắp thêm hình thêu.

Empty
Empty

Áo len cổ lọ

Kiểu áo len cổ lọ không bao giờ lỗi mốt, và bạn có thể có vô số phương án phối đồ layering chỉ với một chiếc áo len cổ lọ đơn giản, ấm áp. Nếu chỉ được sở hữu duy nhất một chiếc áo len cổ lọ, hãy chọn màu trắng, với dáng tương đối ôm. Bạn có thể mặc đơn với quần dài màu trắng cho phong cách tối giản white-on-white như nàng tiên mùa đông, hoặc phối với quần jeans theo công thức classic siêu đẹp. Áo len cổ lọ còn có thể mặc kèm với quần yếm hoặc váy hai dây, thậm chí là phối với jumpsuit để dự tiệc.

Empty
Empty

Áo len Gile

Item này vốn dĩ không hề xa lạ với chúng ta. Thật dễ dàng để tỏa sáng cùng kiểu áo truyền thống, đó là mặc gile bên ngoài áo sơ mi, trong đó sơ mi trắng được chọn lựa nhiều nhất vừa lịch thiệp lại gọn gàng, nghiêm túc. Bạn cũng có thể phối item đơn giản này với các mẫu sơ mi khác như những mẫu sơ mi cổ điển, điệu đà kiểu vintage nếu muốn, bởi chính đặc điểm không tay lại giúp cho áo vô cùng linh hoạt trong việc mix đồ.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn