Nam Em tiết lộ mối quan hệ với VJ Quốc Bảo giữa scandal bị tố giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau lời khẳng định sẽ kiện Bảo Trân về những tin đồn tố giật chồng, Nam Em tiếp tục có động thái mới gây hoang mang khi tiết lộ về mối quan hệ với Quốc Bảo.

Những cuộc trang cãi về scandal bị tố giật chồng những tưởng đã lắng xuống thì mới đây trên trang cá nhân, Nam Em tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khiến dư luận hoang mang. Ngoài thái độ bức xúc khi vướng phải những bàn tán của dư luận thì Nam Em còn gây sốc khi khẳng định chỉ xem Quốc Bảo như "chị em bạn dì". Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 viết: "Tui chỉ xem bạn Bảo như chị em bạn dì thì làm gì có mấy chuyện tào lao này vậy nhỉ. Tôi gọi bạn ấy là cô gái bé bỏng mọi người không đọc à. Sao không phân biệt được đúng sai vậy. Yêu đương gì tầm này".

Nam Em khẳng định chỉ coi Quốc Bảo là

Nam Em khẳng định chỉ coi Quốc Bảo là "chị em bạn dì" và không có chuyện yêu đương.

Theo đó ngay trước dòng trạng thái này. Nam Em đã thẳng thắn cho biết sẽ đâm đơn kiện người đã vu khống cô giật chồng. Nam Em bức xúc: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi... Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".

Trước đó, Nam Em từng tuyên bố đâm đơn kiện vì bị vu khống trong ồn ào bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố giật chồng.

Trước đó, Nam Em từng tuyên bố đâm đơn kiện vì bị vu khống trong ồn ào bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố giật chồng.

Dòng trạng thái này của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã khiến nhiều người bất ngờ và lo lắng cho cô bởi trước đó, người đẹp liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Trong khi đó, một số cư dân mạng khuyên Nam Em bình tĩnh giải quyết vụ việc, số khác chỉ trích nữ ca sĩ là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn