Á hậu Hoàng Thùy công khai chúc mừng sinh nhật bạn trai tin đồn

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàng Thùy đăng ảnh tình tứ cùng Rocker Nguyễn kèm lời chúc không thể ngọt ngào hơn.

 Mới đây, trên Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Rocker Nguyễn kèm theo một bức hình vô cùng tình tứ.

"Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé.

Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne. Happy birthday to you".

1

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ nhiệt tình vào "đẩy thuyền", ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc" đến với nhau. 

2
3
Nhiều hình ảnh thân thiết của cặp đôi.

Nhiều hình ảnh thân thiết của cặp đôi.

Trước đó vào cuối năm 2018, Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn từng dính tin đin đồn yêu nhau. Cả hai đều không thừa nhận nhưng cũng không hoàn toàn bác bỏ mối quan hệ trên mức tình bạn. 

Thời điểm Rocker Nguyễn gặp phải những lùm xùm, Hoàng Thùy cũng không ngần ngại bênh vực và động viên anh vượt qua tất cả. Từ đây, cặp đôi làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người đẹp công khai hình ảnh tình cảm bên nam ca sĩ họ Nguyễn.

Sau những hình ảnh được cộng đồng mạng đưa ra để đối sánh cho mối quan hệ, dòng trạng thái lần này của Hoàng Thùy một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò.

Không ít lần fans đưa ra bằng chứng cả hai đang hẹn hò.

Không ít lần fans đưa ra bằng chứng cả hai đang hẹn hò.

Không dừng lại ở đó, khán giả còn bất ngờ khi Hoàng Thùy từng xuất hiện trong khung hình thân mật của gia đình do mẹ nam ca sĩ chia sẻ. Đáng chú ý, trong showbiz chỉ có duy nhất Hoàng Thùy được mời tham gia bữa tiệc sinh nhật bên gia đình của Rocker Nguyễn.

Hoàng Thùy vui vẻ bên gia đình Rocker Nguyễn. Anh còn ôm eo nàng Á hậu.

Hoàng Thùy vui vẻ bên gia đình Rocker Nguyễn. Anh còn ôm eo nàng Á hậu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn