Nàng công sở nên áp dụng những điều sau để nâng cấp gu thời trang trong dịp cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Năm mới đến rồi, ắt hẳn nàng nào cũng luôn muốn gu thời trang của mình tinh tế hơn hàng ngày. Những điều sau sẽ giúp các nàng.

Sắp xếp lại tủ quần áo

Bạn nên sắp xếp lại các items trong tủ quần áo của mình một cách có phân loại như theo màu, theo các loại áo khoác, quần... Hãy thẳng tay thanh lý những món đồ đã có tuổi thọ vài năm mà bạn chẳng mặc đến, những món đồ không còn vừa vặn... và sắp xếp những món đồ đáng giữ lại một cách thật ngăn nắp, khoa học, đảm bảo bạn có thể nhìn thấy tất cả một cách dễ dàng mỗi khi mở tủ.

Chọn lọc quần áo

2b-1546942760183232865669

Hãy bắt đầu xây dựng một tủ đồ chọn lọc với những item cơ bản dễ mặc, dễ phối như áo len trơn màu, quần tây, sơ mi trắng, chân váy bút chì... Đó nên là những món đồ mà bạn thường mặc nhất cũng như thấy hợp với vóc dáng của mình nhất. Lý tưởng nhất là hãy chọn lựa những item với tông màu trung tính như đen, trắng, kem, be... Tất cả những gam màu này đều có thể dễ dàng kết hợp với nhau, lại luôn toát lên sự thanh lịch, sang trọng. 

Thử nghiệm phong cách mới

Để tiết kiệm thời gian mix đồ, không ít nàng công sở thường chỉ trung thành với 1, 2 công thức quen thuộc và diện chúng từ ngày này qua ngày khác. Đây không phải là việc tiêu cực nhưng cái gì lặp lại quá nhiều cũng gây nhàm chán. Hãy thử những phong cách mới, chọn cho mình những gam màu mới, kiểu dáng mới, bạn sẽ thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều khi thi thoảng F5 đôi chút cho hình ảnh của mình.

Shopping có chọn lọc

1b-154694276017580794866

Nhiều nàng công sở dành rất nhiều thời gian để shopping, tháng nào cũng shopping vài ba bận nhưng luôn cảm thấy mình chẳng có gì để mặc. Nếu bạn cũng thuộc nhóm này thì hãy tự vấn xem mỗi khi đi mua sắm, bạn có tậu những món mình thực sự cần hay mua theo cảm tính và chỉ mặc 1, 2 lần rồi vứt xó?

Để không còn phải đối diện với tủ đồ chật ních nhưng toàn những thứ "vô tích sự", hãy shopping một cách có tâm hơn. Khi muốn mua bất cứ món đồ nào, hãy cân nhắc xem đây có phải thứ bạn đang thiếu không, bạn có mặc nó nhiều không, nó có chất lượng tốt hay không... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn