4 xu hướng thời trang hot nhất hè 2018, chị em ngại gì không thử

( PHUNUTODAY ) - Hè năm 2018 là sự lên ngôi của rất nhiều phong cách thời trang nhưng nổi bật 4 xu hướng dưới đây luôn được nhiều tín đồ săn đón, yêu thích nhất.

Váy thắt nút và vạt quấn

12
15

Năm 2018, làng mốt thế giới chứng kiến sự hồi sinh của phong cách cổ điển. Nổi bật trong đó là xu hướng váy thắt eo, váy vạt quấn và trang phục nút thắt. Các kiểu váy liền thân được tô điểm bởi phần xẻ ngực chữ A, chân váy xòe rộng và đi kèm dây lưng vải. Đây là bộ cánh tôn nét nhẹ nhàng và thanh lịch cho người mặc.

14
11

Họa tiết kẻ sọc

10

Mùa hè năm nay, họa tiết kẻ sọc được đưa vào các mẫu trang phục tôn nét hiện đại như suit, áo trễ vai, sơ mi phom dáng rộng, quần ống rộng và váy vạt xéo. Về tông màu, kẻ sọc trắng đen vẫn là họa tiết được yêu thích nhất, bên cạnh đó tông xanh trắng, đỏ trắng, cam đất cũng được ưa chuộng.

9
8

Áo bèo nhún

6
5

Được "hâm nóng" từ mùa mốt 2017, bước sang mùa thời trang mới xu hướng bèo nhún tiếp tục được yêu thích. Các nhà mốt chăm chút cho kỹ thuật cắt may để mang tới các kiểu áo có nhịp điệu uốn lượn đẹp mắt. Áo tay loe, áo trễ vai, áo bất đối xứng là các trang phục được fashionista "săn lùng".

7
6

Sơ mi tay bồng

1
2

Đối với những bạn gái yêu phong cách công chúa, tiểu thư thì sơ mi tay bồng là xu hướng khiến họ "phát sốt". Từ kiểu áo trắng đơn giản, các nhà mốt đã thêm các chi tiết tay bồng, viền đăng ten cổ áo, xếp nếp. Kiểu áo này đã soán ngôi mốt sơ mi tay loe, sơ mi tay chuông hot trend mùa hè năm ngoái.

4
3
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn