8 cách "hư" trên giường khiến chàng mê tít

( PHUNUTODAY ) - Cái thời quan niệm con gái là phải “ngoan”, phải nằm im một chỗ đã qua rồi! Muốn “yêu” hào hứng thì mình phải có suy nghĩ “hư” và chủ động lên, sau đó nhớ và hành động 8 điều này:

1. Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại.

2. Có cho thì mới có nhận

Vợ chồng thì vợ chồng nhưng có cho thì mới có nhận. Khi chồng đưa ra một yêu cầu mới, em luôn đáp ứng trong một chừng mực cho phép. Hoặc em sẽ không bao giờ nằm bất động để chàng chạm vào người mình mà luôn sử dụng cánh tay để vuốt ve, hoặc chủ động ghì chàng xuống giường và giữ thế thượng phong.

cach-lam-cho-chong-me-man-1_0_0

3. Ngưng giả vờ “sướng”

Phụ nữ thường giả vờ lên “đỉnh” để chiều lòng đàn ông, nhưng điều đó thật sự rất tai hại, ảnh hướng đến cuộc hôn nhân lâu dài của bạn. Chẳng lẽ, mọi người định chiều họ cả đời trong khi chẳng bao giờ mình có được một phút thăng hoa. Hãy từ bỏ điều đó càng sớm càng tốt. Hãy thể hiện cảm xúc thật của mình. Với bản tính thích chinh phục thì họ sẽ không tìm cách làm bạn thỏa mãn.

4. Kích động bằng cách “làm ồn”

Đừng sợ quá ồn ào mà kìm nén cảm xúc, đó là một hiện tượng tự nhiên đã được khoa học chứng minh. Đừng nghĩ tiếng “ồn” là thứ tố cáo mọi người là một người không có khuôn phép, lẳng lơ, mà tiếng “ồn” khe khẽ sẽ là cách làm cho người bạn tình của mình cảm thấy sung sướng hơn. Càng dồn dập thì nhịp độ chuyện “ấy” càng nhanh và tất nhiên sự thăng hoa sẽ đến với mọi người trong phút chốc.

5. Đừng để quy tắc lấn át sự cao trào

Chắc hẳn sẽ có một số điểm mà chẳng bao giờ mọi người dám thử vì sợ nguy hiểm. Nhưng nếu có đầy đủ các công cụ hỗ trợ hoặc mọi người đã có nghiên cứu sơ qua thì đừng ngại thử để tìm cảm giác mới mẻ. Sự già nua đến nhàm chán trong chăn gối sẽ đến rất nhanh nếu cả hai không chủ động tìm ra các tuyệt chiêu mới.

6. Đừng bao giờ có suy nghĩ nếu chồng muốn là mọi người sẽ đáp ứng ngay

Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu chị em cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc. Khi đó, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có quan hệ thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê không cảm xúc. À mà theo em, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng đói một tí để các bữa ăn sau ngon miệng hơn.

7. Luôn trân quý cơ thể

Mọi người nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm. Do đó, hãy trân quý và yêu bản thân, đó là cách để chồng khoan khoái với những điểm mà mình cho rằng rất chán phèo.

8. Hôn có chục kiểu hôn

Làm gì thì làm cũng đừng bao giờ quên sức mạnh của nụ hôn. Hãy luôn tận dụng triệt để điều này khi “yêu”. Hôn mê say với cặp môi nóng. Hôn nhẹ nhàng khi chạm khẽ vào má anh. Hôn nồng nàn lên vùng cấm địa. Và khẽ chạm môi vào sau gáy chàng… Hôn thì lắm cách, chỉ với đôi môi là bạn đã tạo ra đủ chất kích thích với chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT