Phan Thành có bạn gái mới, Midu và hotgirl Thúy Vi lại 'khẩu chiến'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tình cũ Phan Thành - Midu và hotgirl Cà Mau Thúy Vi có cuộc 'khẩu chiến' về chuyện đụng mặt tại quán cafe gây xôn xao dư luận.

Mới đây, làng giải trí được phen xôn xao khi Phan Thành có tình mới, Thúy Vi và Midu bất ngờ 'đụng mặt' và có cuộc khẩu chiến.

Trước thông tin này, Midu đã đăng dòng trạng thái tố Thúy Vi cố tình chờ đợi, sắp xếp chụp ảnh. Ngay lập tức, hot girl Cà Mau đã lên tiếng đáp trả và mỉa mai Midu rằng: "Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện thôi. Lần sau mặc đồ đẹp lên hén! Be like Du! Du cũng đâu có hiền đâu".

midu thuy vi khau chien (4)

 Thúy Vi đáp trả khi bị Midu tố cố tình chờ đợi, sắp xếp để đụng mặt chụp ảnh lên báo

Tuy nhiên, những dòng "khẩu chiến" của Thúy Vi lại bị cư dân mạng "ném đá" và bóc mẽ nói dối.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Midu đã thẳng thắn chia sẻ và nhắc nhở hot girl Cà Mau, Thúy Vi không nên nhờ vào người khác để nổi tiếng. Nổi tiếng bằng chiêu trò và dựa dẫm vào người khác thì không được chấp nhận.

Midu bức xúc: "Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Không phải trái đất tròn, "người thứ ba" vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm.

Dạo này Du đang bận làm 1 dự án khu mua sắm ở Nguyễn Huệ nên ngày nào cũng tất bật ngoài công trường thi công, đầu tóc quần áo lắm lem bụi bẩn, giày cũng chỉ để trên xe, ra vô công trình mình chỉ mang dép lê cho tiện và tránh bùn đất. Những lúc nắng nóng hoặc mệt quá mình sẽ luôn ghé quán cafe kế bên công trình để ngồi uống nước và bàn công việc.

midu thuy vi khau chien (3)

 Trước đó, Midu tố Thúy Vi cố tình chờ Midu ở quán cafe.

Thế mà hôm qua có 1 em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công. Vậy mà hôm qua mình bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng mình ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh. 5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem mình ngồi ở đâu, lúc đó mình mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện. Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố".

midu-thuy-vi-3-0111-phunutoday

 Midu đi vòng ra phía sau không muốn chạm mặt 'kẻ thứ 3'.

Cuối dòng trạng thái, Midu cũng không quên nhắc nhở Thúy Vi: "Ai cũng có quyền ước ao được nổi tiếng nhưng hãy nổi tiếng bằng chính năng lực của mình, đừng dùng chiêu trò và bất chấp sĩ diện, đừng tự hạ thấp giá trị của bản thân".

Được biết, mối quan hệ của Midu và Phan Thành tan vỡ vì "người thứ ba" mang tên Thúy Vi. Nhân ồn ào này, Thúy Vi tìm mọi cách để chen chân vào showbiz. Riêng Midu sau khi chia tay Phan Thành cô tập trung với việc kinh doanh và giảng dạy. Còn thiếu gia Phan Thành, hiện tại anh đang vướng tin đồn có bạn gái mới - hotgirl Xuân Thảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn