Có nên cùng gia đình nhà chồng đi đánh ghen?

( PHUNUTODAY ) - Tôi kể chuyện chồng mình có bồ với em trai, em gái của chồng. Hai đứa bảo sẽ nói với bố mẹ chồng tôi rồi cả nhà đến cho người phụ nữ kia một trận.

Tôi lấy chồng được 10 năm, có 2 con, bé lớn 9 tuổi, bé út 9 tháng tuổi. Từ ngày tôi sinh bé thứ 2 thì mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày càng nhiều. Đúng là người ta có câu không sai "mắt không thấy thì tim không đau". Vâng, chồng tôi có bồ từ khi tôi có bầu bé thứ 2.

Từ lúc tôi có thai đến giờ hai vợ chồng gần nhau được 2-3 lần. Tôi cũng nghi ngờ chồng có quan hệ ở bên ngoài nên mới không có nhu cầu với vợ, nhưng nghĩ chắc chỉ là “bóc bánh trả tiền” thôi nên cũng không để tâm lắm.

Nhưng sự thật lại không đơn giản như vậy, chồng tôi ngoại tình với một phụ nữ hơn anh ấy 7 tuổi, chồng chị ta đã mất vì nghiện ngập. Chị này có con trai đang đi tù, và hiện tại chị ta đang sống cùng một người đàn ông theo kiểu già nhân ngãi non vợ chồng vì ông kia cũng có vợ ở quê.

danh ghen

 Ảnh minh họa.

Khi tôi phát hiện ra, tôi đã phản ứng rất dữ dội và bắt chồng phải chấm dứt với người phụ nữ đó. Chồng tôi hứa sẽ chấm dứt, vậy mà thực tế vẫn lén lút gặp chị ta.

Một buổi chiều cách đây 2 ngày, chồng tôi bảo đi đánh cầu với bạn, thấy nghi ngờ vì hôm nay chồng đi thể dục nhưng xịt nước hoa, soi gương chải chuốt nên tôi đi theo. Đến nơi thấy chị kia đang đợi, hai người đánh cầu tầm 15 phút rồi đưa nhau vào nhà nghỉ.

Tôi không đủ can đảm để vào đánh ghen mà chỉ đứng ngoài điện thoại cho chồng chửi bới một hồi rồi bỏ về.

Tôi kể chuyện này cho em trai, em gái của chồng nghe, hai đứa bảo sẽ nói với bố mẹ chồng tôi rồi cả nhà đến cho người phụ nữ kia một trận. Nghe các em nói, tôi cảm động lắm, vì có người đứng ra bảo vệ mình.

Thế nhưng tôi rất băn khoăn, nửa muốn cùng gia đình chồng đến cảnh cáo chị kia, nửa không muốn làm thế vì sẽ mất mặt chồng. Tôi nên làm thế nào? (Ngô Thị Ánh,35 tuổi, Hà Nội)

Anh Tuấn Anh (35 tuổi) tư vấn:

Tôi thấy chị là một người vợ tốt, dù bị phản bội vẫn muốn giữ thể diện cho chồng. Thế nhưng với tình thế hiện nay, khi chị đã một lần kiên quyết nhưng chồng chị vẫn lén lút qua lại với người đàn bà khác thì theo tôi chị cần thể hiện thái độ quyết liệt hơn.

Tôi nghĩ chị nên để gia đình nhà chồng đến gặp cảnh cáo người phụ nữ kia, cũng nhờ gia đình chồng gọi cả chồng chị tới để ba mặt một lời. Trước mặt kẻ thứ 3 kia cam kết sẽ không đi lại với nhau nữa. Mọi việc chỉ dừng lại ở việc “động ngôn mà không động thủ” nhé.

Phụ nữ khôn ngoan thì đừng đánh ghen chị ạ bởi một người đàn ông đã không có bản lĩnh, tìm những thú vui khác lạ ngoài kia đến mức quên cả gia đình, vợ con thì cũng không đáng để phụ nữ phải giành giật nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT