4 kiểu giày dép cứ mix với quần jeans như sao Việt là "chuẩn không cần chỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Diện quần jeans, mỹ nhân Việt cứ mix với 4 kiểu giày sau là trọn vẹn xịn đẹp và có khi còn kéo chân dài vô cùng.

Muốn mặc đẹp quần jeans có vô vàn cách, trong đó có việc chọn giày dép sao cho sang cho hợp. Nếu chọn đúng, tổng thể trang phục sẽ có được độ hài hòa, chân dài miên man và vẫn thanh lịch. Ngược lại, vô tình "vớ" phải kiểu giày dép không hợp thì chị em khó mà mặc đẹp được.

Làm thế nào để biết những mẫu giày "chuẩn đét" để đi kèm với quần jeans? Đơn giản thôi, chị em cứ tham khảo các mỹ nhân Việt là ổn.

1. Sandal cao gót quai mảnh

Đây là món đồ mà có thể mix vời hầu hết các item, trong đó có quần jeans. Với thiết kế mảnh mai và phần gót cao, kiểu sandal này không những làm tốt nhiệm vụ "ăn gian chiều cao mà vẫn đảm không không thô kệch. 

Empty
Empty

Ngoải ra những đôi sandal này có thể tạo hiệu ứng cho cặp chân của bạn thêm dài nuột. Sandal quai mảnh cũng khá ăn nhập với vẻ phóng khoáng, bụi bặm của quần jeans và tăng thêm vẻ nữ tính, thanh lịch cho tổng thể.

Một gợi ý cho các bạn là nên chú ý chọn màu sandal cho phù hợp nha. Vì đôi khi bạn cho các loại màu quá lệch tông với màu quần jeans sẽ mang đến cảm giác không được bắt mắt cho lắm. 

2. Giày sneaker

Chắc chắn là chị em cũng biết, giày sneaker là bạn đồng hành lý tưởng của quần jeans nhờ nét khỏe khoắn, năng động. Các mỹ nhân Việt cũng như bao người, cũng khó lòng bỏ qua bộ đôi này khi hoàn thiện phong cách, họ cũng có những lựa chọn rất đa dạng để mix với quần jeans. Đặc biệt là giày sneaker màu trung tính vẫn được ưu ái nhất. Mẫu sneaker trang nhã này dễ đem lại set đồ thanh lịch, xịn đẹp cho người mặc.Gợi ý cho bạn là nên chọn các loại giày đế mỏng, đế giày theo chân nhé.

Empty
Empty

3. Giày loafer

Một trong những gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng đó là giày loafer. Đây cũng là cũng là lựa chọn lý tưởng để mix với quần jeans. Ưu điểm của item này sẽ giúp bạn có được set trang phục thanh lịch mà cũng thật cá tính. 

Empty
Empty

Ví dụ như với Hà Tăng, cô còn gợi ý cho chị em cách hack dáng siêu việt. Cô đã mixi bộ đôi quần jeans và giày loafer, đó chính là ưu tiên dáng quần skinny và giày màu be.

4. Giày sục có gót

Kiểu giày này đa di năng hơn bạn nghĩ nhiều. Ưu điểm của nó là dễ xỏ và còn có thể hack dáng trông thấy. 

Empty
Empty

mẫu giày này sẽ gia tăng độ thanh lịch, thời thượng cho set trang phục, nhất là khi bạn chọn những mẫu giày mang gam màu trung tính. Bộ đôi quần jeans + giày sục cũng đủ điều kiện để chị em diện đẹp từ công sở ra phố.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn