Vừa công khai từng yêu Kim Lý, Á hậu Kiko Chan stress nặng khi bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Vừa công khai từng yêu Kim Lý 2 năm, Á hậu Kiko Chan đã stress nặng khi bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, thậm chí là bị đe dọa.

Những ngày gần đây, thông tin Kim Lý – bạn trai Hồ Ngọc Hà từng bí mật hẹn hò Á hậu Kiko Chan đang trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Theo chia sẻ của Kiko Chan trên trang cá nhân, chuyện tình cảm của cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 và kéo dài trong 2 năm. Thậm chí, nam diễn viên gốc Thụy Điển còn là người chủ động theo đuổi vì đã quá "phải lòng" người đẹp.

Sau 2 ngày im lặng, trên trang cá nhân của người đẹp Kiko Chan vừa đăng tải dòng trạng thái để trần tình lại những ồn ào diễn ra xoay quanh mối tình đẹp ngày trước. Kiko Chan cho biết trong thời gian qua cô đã hủy các show diễn vì stress nặng. Bên cạnh đó người đẹp còn lo lắng vì có nhiều người nhắn tin dọa khiến cố cảm thấy mệt mỏi vì sợ rằng bản thân nói điều gì lỡ lời.

tinh cu kim ly ap luc vi ho ngoc ha truong ngoc anh

 Tình cũ của Kim Lý bị stress nặng, nhận nhiều tin nhắn đe doạ

"Hai ngày nay tôi cũng khá mệt mỏi, và stress, nhưng vẫn dặn lòng mình phải mạnh mẽ… Tôi chật vật với nhiều nỗi lo âu như tội đồ. Có lẽ đây là lần cuối cùng tôi nhắc về anh" – Kiko Chan viết.

Người đẹp Nam Định còn cho biết cô không nghĩ mọi chuyện lại đẩy đi quá xa, bởi những chia sẻ của cô hoàn toàn khách quan và không cố tình xen vào cuộc sống của tình cũ. Theo chia sẻ của Kiko Chan thì đây là lần cuối cô nhắc đến Kim Lý, cũng như ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm.

Người đẹp Nam Định cho biết, ngay cả chính bản thân cô cũng không hiểu tại sao ngày đó lại trải lòng về chuyện tình cảm với Kim Lý.

"Có lẽ lúc đó tôi lại nghĩ đến anh, muốn viết đôi dòng cảm xúc để ôn lại kỷ niệm cũ đã qua. Nhưng không ngờ mọi việc đi quá xa và những câu chuyện đó lại làm đảo lộn cuộc sống của cả hai thêm lần nữa. Lúc này, tôi chỉ muốn mọi chuyện mau sớm qua đi và không muốn nhắc đến anh ấy thêm một lần nào nữa", Kiko Chan chia sẻ với danviet.

kim ly (4)

 Kim Lý và Kiko Chan quen nhau từ 2015

Á hậu Miss Lumiere International World 2017 cho biết thêm, những ngày gần đây, mỗi khi lên mạng cô lại thấy người ta xếp chung tên mình với Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh - tình mới và tình cũ của Kim Lý. Điều đó khiến cô cảm thấy áp lực và không mấy thoải mái, vì cả hai đều là đàn chị mà cô ngưỡng mộ trong nghề.

Ngoài ra, Á hậu Kiko Chan cũng khẳng định không lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Hiện tại Kim Lý không có phản hồi nào về những ồn ào tình cảm liên quan đến chuyện tình cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn