"Diên Hy Công Lược": tập 15- Soái ca Phú Sát thị vệ "dính thính" của Ngụy Anh Lạc

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm giữa Phó Hằng và nữ chính Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hy Công Lược" khiến người xem vô cùng tò mò. Liệu Anh Lạc có đáp lại chân tình của vị vương gia trẻ tuổi hay chúng ta lại có thêm một nam phụ trời sinh tình duyên trắc trở.

5b55e97fafd90-aec223b9ly1fthvsork9mg20oa0dkqv8

Vai diễn Phó Hằng do diễn viên Hứa Khải thủ vai. Hứa Khải là một gương mặt trẻ của điện ảnh Hoa Ngữ, trước đó anh đã từng tham gia một số dự án phim cổ trang của Vu Chính như Phượng Tù Hoàng (2018), Triều Ca. 

Trong tập 15 Diên Hi công lược (延禧攻略), mối quan hệ của Ngụy Anh Lạc(Ngô Cẩn Ngôn) và Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) đã có những chuyển biến tích cực. Đầu tập phim, để chứng minh bản thân trong sạch, không có liên quan đến cái chết của A Mãn - chị gái Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng đã để cô đâm một nhát dao vào ngực. Tuy vết thương không sâu nhưng cũng để lại đau đớn trong tâm hồn cho anh.

dien-hi-cong-luoc-tap-15-28

Được Hoàng hậu giao cho nhiệm vụ mang bát canh đến võ đường đưa Phó Hằng, Ngụy Anh Lạc bước vào khi anh và Hải Lan Sát đang trò chuyện. Bằng sự nghịch ngợm của mình, Hải Lan Sát trước khi rời đi cũng không quên trêu cả hai người. Ở phân cảnh này, Phó Hằng có nhiều cơ hội giải toả những nghi ngờ trong lòng Anh Lạc với anh, đồng thời biểu lộ tình cảm chân thành của mình dành cho cô. Sau đó, trong lúc Ngụy Anh Lạc đút canh cho anh ăn thì Hải Lan Sát bất ngờ bước vào khiến hai người ái ngại, cô cung nữ của Trường Xuân cung đành cáo từ.

dien-hi-cong-luoc-tap-15-45

Nụ cười của Phó Sát thị vệ đã cho thấy rõ chàng "soái ca" này đã "dính thính của Ngụy Anh Lạc. Không chỉ đánh cắp trái tim các nữ nhân trong phim, Hứa Khải ngoài đời cũng gây thương nhớ bởi vẻ điển trai và phong cách trẻ trung của mình.

5b55ea29cbb88-3444507616913529509615288969020543122538496n

Liệu những cuộc tranh sủng tâm cơ của dàn mỹ nhân chốn hậu cung và mối tình của "mỹ nam" Phó Sát và Anh Lạc sẽ diễn biến như thế nào? Cùng chờ đón những tập tiếp theo của bộ phim "Diên Hy Công Lược" nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn