Vy Oanh bất ngờ tuyên bố tặng 10 tỷ cho người nào tìm được bằng chứng cô "giật chồng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã khiến cho dân tình khá bất ngờ khi tuyên bố sẽ cho 10 tỉ cho người nào tìm được bằng chứng cô giật chồng sau ồn ào tranh cãi với Minh Tuyết.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh là cái tên gây chú ý trên cộng đồng mạng khi dính hàng loạt thị phi như chỉ trích Minh Tuyết cướp hit, khẩu chiến với Hoa hậu Thu Hoài thậm chí cảnh cáo luôn MC Trấn Thành. Mới đây, Vy Oanh chia sẻ một bài viết cách khá lâu về cô. Cụ thể bài viết cho rằng Vy Oanh mang tiếng oan khi bị tố cướp chồng và hiện cô đang có cuộc sống viên mãn.

Vy Oanh tiếp tục bức xúc: “Trích từ bài viết kết thúc vụ tôi bị tố giựt chồng nam 2017 (sau khi tôi đã lấy chồng đc 3 năm) từ 1 facebook ảo của 1 người bạn gái cũ của ông xã tôi trước khi đến với tôi. Người bạn gái này tự xưng là vợ cũ (thực chất chỉ là người yêu cũ) đến ba mẹ chồng tôi và người thân, nhân viên của anh không ai biết mặt người này. Vậy mà dám tố tôi giựt chồng không 1 bằng chứng.

Tết đến, mọi người lo sắm sửa, trang trí nhà cửa, trong khi đó Vy Oanh lại chia sẻ  bài viết minh oan cho mình về chuyện giật chồng.

Tết đến, mọi người lo sắm sửa, trang trí nhà cửa, trong khi đó Vy Oanh lại chia sẻ bài viết minh oan cho mình về chuyện giật chồng.

Họ biết họ sai nên đã tự mình im lặng không dám ra mặt, tôi cũng đã tha thứ cho họ cơ hội khi không đưa hình ảnh cô ta lên mạng và ông xã tôi cũng đã trả lời rõ ràng. Mọi chuyện đã kết thúc, vậy tại sao con người thâm hiểm “hoa quệ T.H” kia còn khơi mào lại để công kích dư luận hiểu sai về tôi?

Tôi khẳng định tôi là người vợ thứ 2 hợp pháp của chồng tôi. Hãy trả lại danh dự một cách công bằng nhất cho tôi. Tôi sẵn sàng dành cả cuộc đời của mình để dành lại danh dự chính đáng! Và nhất định sẽ không bỏ qua cho những kẻ ác như thế này! Im lặng đa phần chỉ dành cho những người có chút làm sai không phải trường hợp của tôi”.

Mọi bức xúc của giọng ca Đồng Xanh xuất phát từ dòng trạng thái bênh vực Minh Tuyết và ám chỉ: “Hát chung thì không chịu mà sao nhiều thứ lại hăm hở xài chung vậy là sao ta”. Điều này khiến mọi người phần nào nghĩ đến scandal về đời tư của Vy Oanh trước đây.

Bài viết của nữ ca sĩ Vy Oanh.

Bài viết của nữ ca sĩ Vy Oanh.

Tuy nhiên, ở dưới bình luận của Vy Oanh có một người viết: "Em tốt nhất là nên im lặng đi, đừng cố tỏ ra trong sạch nữa. Tin nhắn qua lại tranh giành giữa em với người đầu ấp tay gối 10 năm của anh Thiện, chị vẫn có đầy đủ ở đây nên em đừng có lên giọng con giun nọ kia nữa. Mắc mệt. Em làm mẹ, nhiều thị phi thì khổ tụi nhỏ. Muốn con cái được bình an, không bị dòm ngó, đào bới nguồn gốc thì tốt nhất là em nên im lặng mà sống cuộc sống hạnh phúc giả tạo của mình. Em gào lên để chứng minh cái gì thế? Sống sang và sạch lên em nhé. Xóa và block chị là em có tật giật mình nhé".

Ngay sau đó, Vy Oanh đáp trả: "À thế tin nhắn thì đưa ra đi chị, các chị lớn mà không biết sống để cho con nít nó khổ. Giỏi lôi con tôi ra làm đề tài cho thiên hạ tôi tha thứ cho rồi vẫn còn to mồm à! Cướp mà con gái nó thương đi chơi đi ngủ với tôi? Cướp mà chị của chị gặp tôi chúc mừng? Chồng tôi mới li dị người vợ đầu trước khi lấy tôi vậy chị của chị ở với chồng tôi được 10 năm là vợ kiểu gì ý chị?

Vy Oanh đáp trả người tố cô tranh giành người đàn ông của người phụ nữ khác.

Vy Oanh đáp trả người tố cô tranh giành người đàn ông của người phụ nữ khác.

Vợ kiểu gì mà đến nhân viên chồng tôi còn không biết mặt chứ đừng bàn đến anh em họ hàng chồng tôi. Giải thích hộ với! Này nếu các chị muốn không làm khổ con nít thì đừng chọc giận tôi! Các chị chơi hèn thế hay hèn hơn nữa cũng không làm tôi nghèo hay khổ hay chồng tôi bớt thương tôi hơn đâu nha. Cũng chính vì các chị chơi hèn mà hệ luỵ đến con nít, các chị cũng có con mà sống thế cũng xem chừng đấy! Nhớ trưng bằng chứng cho ra hồn nhé, chứ như trước đây thì mọi người lại cười vào mặt đấy! Tôi không ngại đâu, tôi tiếp hết! Hay định chui vào face tôi đu bám tí để bán hàng. Thôi quên đi, em bận ăn tết rồi chị".

Một người khác lại cho rằng Vy Oanh đã thuê người viết bài minh oan cho mình về chuyện giật chồng. Nữ ca sĩ liền thách thức tìm được bằng chứng cô giật chồng sẽ cho người đó 10 tỉ.

Vy Oanh thách thức ai tìm được bằng chứng cô cướp chồng sẽ tặng 10 tỉ.

Vy Oanh thách thức ai tìm được bằng chứng cô cướp chồng sẽ tặng 10 tỉ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đáp trả anti-fan về chuyện Minh Tuyết.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đáp trả anti-fan về chuyện Minh Tuyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn