Công nương Meghan đẹp rạng ngời với gu thời trang phóng khoáng khi không phải tham dự sự kiện chính thức của Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Gần đây nhất, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã có mặt Trung tâm Polo Coworth Park ở Ascot. Không giống với các sự kiện mà nữ Công tước xứ Sussex tham gia trước đó, lần này cô chọn đồ thoải mái và năng động hơn.

Theo đó, công nương Meghan đã  xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng rộng và quần jeans ôm sát cơ thể và còn mang theo mũ đội đầu Madewell giá 47 bảng Anh (khoảng 1,4 triệu đồng). Đây là ngày thứ 2 vợ chồng Hoàng tử Harry lưu lại Ascot.

1
Nữ Công tước xứ Sussex lên đồ nhẹ nhàng và năng động hơn khi tới Ascot, Berkshire  cùng với Hoàng tử Harry.

Nữ Công tước xứ Sussex lên đồ nhẹ nhàng và năng động hơn khi tới Ascot, Berkshire cùng với Hoàng tử Harry.

Trước đó, Công nương Meghan cũng gây chú khi tới tới cổ vũ cho Hoàng tử Harry và Hoàng tử William khi họ thi đấu polo. Vợ Hoàng tử Harry diện váy sơ mi có điểm nhấn ở phần eo kết hợp với sandal cột dây cổ chân và mũ đội đầu thời trang. Được biết chiếc váy mà Công nương Meghan mặc có giá 395 USD (khoảng 9 triệu đồng). Trong khi đó đôi sandal cô đi có giá 245 USD (khoảng 5,6 triệu đồng). Bên cạnh đó, vì trời khá nắng nên cô còn sử dụng thêm phụ kiện kính râm.

3
4
5
6
Công nương Meghan Markle mặc váy sơ mi, đi sandal cột dây cổ chân và đội mũ thời trang khi đi xem Hoàng tử Harry và Hoàng tử William thi đấu polo.

Công nương Meghan Markle mặc váy sơ mi, đi sandal cột dây cổ chân và đội mũ thời trang khi đi xem Hoàng tử Harry và Hoàng tử William thi đấu polo.

Cách đây không lâu, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry cùng Nữ hoàng tham gia lễ vinh danh các nhà lãnh đạo trẻ của khối Thịnh vượng chung được tổ chức ở Điện Buckingham. Mặc dù lên đồ thanh lịch nhưng Công nương Meghan lại bị soi 2 lần vi phạm quy tắc của Hoàng gia. Việc cô ngồi vắt chéo chân khi chụp ảnh cùng Nữ hoàng và các khách mời và cố gắng nắm tay Hoàng tử Harry được cho là không thích hợp ở các sự kiện chính thức của Hoàng gia.

Vợ Hoàng tử Harry bị soi 2 lần vi phạm quy tắc Hoàng gia khi tham dự sự kiện  cách đây không lâu.

Vợ Hoàng tử Harry bị soi 2 lần vi phạm quy tắc Hoàng gia khi tham dự sự kiện cách đây không lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn