Khám phá bí quyết làm đẹp của "mỹ nhân không tuổi" Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê”, Jennifer Phạm sở hữu một sắc đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ.

Empty

Thành công với vương miệng hoa hậu châu Á tại Mỹ, diễn viên và làm MC cho rất nhiều chương trình truyền hình, Jennifer Phạm tạo được ấn tượng lớn với khán giả bởi nhất là ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Empty

Một làn da sáng mịn, một vóc dáng thon gọn dù đã là “gái ba con” cùng nét đằm thắm, duyên dáng đã tạo nên một Jennifer xinh đẹp, quyến rũ. Để có được ngoại hình này, Jennifer phải rất chú trọng để chăm sóc và gìn giữ bằng bí quyết riêng của mình.

Empty

Ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên cùng việc chăm chỉ thể dục đều đặn là liệu pháp hữu hiệu để hoa hậu luôn giữ được vẻ ngoài luôn rạng rỡ.

Cung cấp đầy đủ năng lượng và khoa học

Sữa chua và hoa quả là hai món không thể thiếu được trong các bữa ăn cưa người đẹp.

Empty

"Mình ăn nhiều rau và trái cây để cung cấp năng lượng và giúp làn da tươi tắn hơn. Những món ăn, thực phẩm hàng ngày theo Jenny là quan trọng hơn hết, bởi chúng sẽ giúp người phụ nữ đẹp hơn từ trong ra ngoài, từ làn da, cơ thể cho tới sức khoẻ" – Hoa hậu bật mí

Ăn sữa chua và trái cây hàng ngày giúp ích cho tiêu hoá và làm cho làn da trở nên đẹp hơn bởi nó chứa colagen và vitamin C chống lão hoá.

Empty

Bên cạnh đó, người đẹp không tuổi không ăn kiêng nhiều mà chỉ áp dụng một số “bí quyết” nho nhỏ. Đó là luôn tuân thủ nguyên tắc: vẫn ăn nhiều để đủ sức khỏe những vẫn phải hạn chế những chất nhiều tinh bột nhq cơm, phở , bún, bánh.

Bổ sung dưỡng chất từ thiên nhiên

Empty

Vitamin E và Collagen là hai sản phẩm được người đẹp họ Phạm ưa chuộngnhằm cung tái tạo và phục hồi các tế bào bị hư tổn, giữ ẩm cho da, giúp hạn chế được quá trình sạm da, đồng thời hỗ trợ tăng đàn hồi, chống chảy xệ, làm mờ nếp nhăn, vết thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang.

Giữ dáng cùng chế dộ thể thao hợp lý

Dù là bà mẹ ba con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ không khác gì thời con gái. Thậm chí người đẹp còn gợi cảm và tươi tắn hơn trước đây.

Empty

Để có được điều này, bên cạnh chú ý vào chế độ dinh dưỡng, Jennifer còn quan tâm đến việc tập luyện. Mỗi ngày Jennifer đều dành thời gian đến phòng tập gym, đây là bí quyết để người đẹp luôn khỏe mạnh, trẻ trung và quyến rũ.

Jennifer luôn dành thời gian để  tập GYM và những bài tập riêng cùng HLV.

Jennifer luôn dành thời gian để tập GYM và những bài tập riêng cùng HLV.

Jennifer Phạm cho biết cô thực hiện chế độ tập thể dục, rèn luyện thân thể rất đơn giản. Mỗi ngày đều đặn chạy bộ từ 30–60 phút vào buổi sáng.

Chơi golf cũng là một bí quyết làm đẹp của hoa hậu.

Chơi golf cũng là một bí quyết làm đẹp của hoa hậu.

Bên đó, cô luôn dành thời gian để tập yoga và chơi golf để giữ phom dáng và sức khỏe ổn định./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn