Những tuyệt chiêu khiến chồng nghe răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Có một ông chồng chiều mình, hiểu và.. răm rắp nghe mình là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng được cái may mắn như vậy. Thế nhưng, có những tuyệt chiêu biến việc không thể thành có thể...

 Hãy là người vợ khôn khéo và tinh tế

Làm vợ không quá phải toan tính nhưng cũng đừng quá dại khờ, ngây thơ mà hãy khôn ngoan và tinh tế. Khôn ngoan ở đây là biết lúc nào cần nói, lúc nào nên im lặng để chồng được thoải mái nhất. Thế nhưng người phụ nữ tinh tế cũng phải biết khi nào thì dùng những lời nói nhẹ nhàng để động viên, chia sẻ cùng chồng. Thời điểm nào cần phải dữ dội để chồng biết điểm dừng.

Phụ nữ khôn ngoan và tinh tế còn phải biết rõ lúc nào nên tin chồng, lúc nào nên suy xét lại chồng, khi nào thì tin vào chính mình. Chỉ như vậy mới giúp giữ vững hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt, gắn kết hơn.

Một người phụ nữ khôn ngoan và tinh tế như thế sẽ được đàn ông trân trọng, yêu thương. Bởi với họ bạn sẽ là chỗ dựa cho anh ấy khi anh ấy mệt mỏi, lúc anh ấy gục ngã và chia sẻ mọi điều với bạn.

1_48481

Nói chính xác những gì mình muốn

Khi muốn được tặng một món quà, thì những câu gợi ý khéo như "Ôi, Nokia mới ra chiếc di động dành riêng cho nữ đẹp lắm!", "Đứa bạn em mới sắm chiếc túi trông xinh ghê cơ!"... là cách "vào đề" kinh điển, tuy cũ song luôn có tác dụng. Chúng khiến cánh mày râu biết chính xác được điều bạn đang mong muốn. Và ở góc độ nào đó, những lời tán tụng kia giống như sự khiêu khích với chàng rằng: "Hãy tìm cách làm cho cô ấy thỏa mãn đi!". Không nên vòng vo tam quốc khiến bạn mất thời gian mà chàng thì chẳng "ngộ" được ra vấn đề.

Đôi khi phải "làm hàng"

Ai bảo đàn ông không dò xét, để ý. Nhất là trong giai đoạn mới yêu, nhiều anh chàng sẵn sàng đưa ra một vài miếng "mồi" nhỏ để thử phản ứng của bạn. Ví dụ, chàng nói: "Anh mua cho em chiếc iPhone đời mới nhé!". Dù rất ưng rồi nhưng nếu khôn ngoan thì bạn đừng bao giờ gật đầu ngay. Nên "làm hàng" chút xíu. Chẳng hạn giãi bày rằng: "Tiền để làm nhiều việc khác cần hơn. Em thích lắm nhưng em sẽ tiết kiệm dần rồi mua sau". Tuy nhiên hãy yên tâm, sự "biết điều" của các chị chắc chắn sẽ khiến anh ấy nể phục, và sau này còn muốn dâng hiến cho vợ nhiều hơn thế.

chong-nghe-loi1

Biết ơn

Không nên nghĩ rằng chuyện chàng chiều bạn là điều đương nhiên. Vẫn cần có chiến thuật lâu dài. Nếu muốn phát huy nó thì bạn cần phải tỏ thái độ... biết ơn anh ấy. Đương nhiên không phải bằng lời cảm ơn hay gương mặt rưng rưng xúc động. Các chị chỉ cần ngọt ngào tán dương chàng, dùng một vài câu "thảo mai" xu nịnh theo kiểu: "Người yêu em là nhất!" hay ríu rít thơm vào má chàng chùn chụt. Điều đó sẽ làm chàng khoái cực độ và thấy rằng sự chiều chuộng của chàng là hoàn toàn xứng đáng.

... và "trả lễ"

Ngoài ra, đừng có quen chỉ được nhận mà không chịu cho. Khi anh ấy thường xuyên quan tâm, tặng quà cho vợ thì các chị cũng nên thi thoảng "trả lễ" cho chàng. Tất nhiên, không cần món đồ quá xa xỉ, chỉ một chiếc cà vạt, đôi tất hay đơn giản như cái móc chìa khóa thôi cũng đủ khiến chàng mãn nguyện rồi. Vì điều đó giúp đối phương biết rằng, các chị cũng hết sức quan tâm tới anh ấy.

Hãy cho chồng không gian riêng

Bất cứ ai cũng cần có những khoảng không gian, thời gian riêng của mình. Vì thế đừng bao giờ bắt chồng phải thay đổi sở thích, thói quen của mình như thi thoảng tụ tập bạn bè, xem trận bóng đa yêu thích,… Bởi đơn giản đây là thế giới của chồng – một thế giới đa dạng và nhiều màu sắc. Nếu là người vợ khôn ngoan, hiểu chuyện bạn sẽ biết rằng không phải cứ nắm chặt là anh ấy sẽ ở bên bạn, mà như vậy chỉ khiến anh ấy cảm thấy khó chịu.

Thế nên phụ nữ hãy cứ để cho chồng được làm những gì mình thích, dành cho chồng khoảng không gian riêng để tận hưởng cuộc sống. Khi bạn tôn trọng anh ấy, chấp nhận nhưng sở thích của anh ấy thì anh ấy cũng sẽ yêu thương và thấu hiểu bạn hơn. Đồng thời tự anh ấy sẽ biết mình phải làm gì để phù hợp với bạn, gắn kết hạnh phúc gia đình.

Luôn biết cách giữ thể diện cho chồng

Với đàn ông thể diện của họ quan trọng lắm. Thế nên đã là đàn bà khôn, là người vợ tinh tế thì phải biết giữ thể diện cho chồng. Đừng có bù lu bù loa với chồng ngay chỗ đông người vì như thế chẳng hay ho chút nào, ngược lại còn bị mọi người đánh giá. Như vậy không những mất mặt bạn mà còn khiến cái tôi của chồng bị tổn thương.

Vì vậy hãy luôn biết chỗ nào, thời điểm nào để hai vợ chồng giải quyết mâu thuẫn hay cùng ngồi lại để thảo luận một vấn đề gì đó. Đấy mới là giải pháp làm cách nào để chồng nghe lời vợ.

Đừng quên chuyện yêu

Muốn chồng nghe lời thì phụ nữ hãy luôn biết cách làm mới chuyện yêu và mang đến cho chồng những cảm xúc mới lạ trong mỗi lần yêu. Chắc chắn sẽ không một người đàn ông nào cưỡng lại được sức hút từ người phụ nữ anh ấy yêu với những sự mới lạ, thú vụ trong chuyện chăn gối. Vì vậy hãy thử áp dụng những tư thế yêu mới, hãy đổi vị thế là người chủ động và khêu gợi anh ấy,… Cá chắc rằng anh ấy sẽ say đắm và chỉ muốn về ngay với bạn mỗi khi tan làm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT