Nhã Phương hôn say đắm bạn diễm kém tuổi trong phim hài Tết sắp chiếu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trailer phim "Trạng Quỳnh" đã được hé lộ với những khoảnh khắc tình tức của cặp đôi Nhã Phương và Quốc Anh.

Với bối cảnh làng quê Việt xưa và lối gây cười trào lộng, dí dỏm được yêu thích trong dân gian, “Trạng Quỳnh” là tác phẩm đáng mong chờ dịp Tết Nguyên đán 2019.

Bước từ không khí rộn ràng ngày Tết vào rạp chiếu, khán giả chắc chắn sẽ ngỡ ngàng khi bắt gặp tất cả những giá trị lâu đời trên màn ảnh, được sống lại trong không khí làng quê Việt xưa qua giai thoại về Trạng Quỳnh.

Nhã Phương hôn bạn diễn kém 8 tuổi.

Nhã Phương hôn bạn diễn kém 8 tuổi.

Chia sẻ về tác phẩm “Trạng Quỳnh” sau quãng thời gian dài ấp ủ và thực hiện, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Tôi thích đem đến tiếng cười cho khán giả vào dịp Tết, nhưng sau phim “Siêu sao siêu ngố”, tôi muốn đem đến một điều gì đó lớn lao hơn. Đó là tiếng cười giải trí ngày Tết nhưng cũng nhìn lại những giá trị văn hóa thiêng liêng và quý giá của dân tộc ngàn đời qua, cùng với lý tưởng cao đẹp về cái thiện, sự công bằng được thể hiện qua giai thoại dân gian truyền miệng cho đến ngày nay.

Nhã Phương và Quốc Anh trong một cảnh phim.

Nhã Phương và Quốc Anh trong một cảnh phim.

Xuất hiện trong trailer phim Trạng Quỳnh, Nhã Phương mang đến một hình ảnh cổ trang lạ lẫm. Không còn nhiều nước mắt như phần lớn phim trước đây, cô thể hiện nét tính cách lém lỉnh và mạnh mẽ hơn. Đây là bộ phim cuối Nhã Phương thực hiện trước ngày theo Trường Giang về dinh hồi cuối tháng 9. 

Trong phim, nhân vật nàng Điềm của cô có mối tình hóm hỉnh, dễ thương nhưng không ít trắc trở với Trạng Quỳnh (Quốc Anh). Nữ diễn viên có nhiều cảnh tình tứ và một màn khóa môi lãng mạn với bạn diễn kém 8 tuổi. 

Bộ ba Xẩm, Quỳnh và Điềm của phim.

Bộ ba Xẩm, Quỳnh và Điềm của phim.

Vào vai Xẩm - người dẫn truyện của phim, Trấn Thành sẽ là "cây hài" chính trong Trạng Quỳnh. Anh có thể được xem như "tình địch" của Nhã Phương trong bộ phim này, bởi Xẩm là bạn chí cốt của Quỳnh, làm mọi việc vì Quỳnh và sẵn sàng nổi giận, trách cứ Điềm khi Quỳnh vì cô mà gặp nhiều gian truân. Trong phim, ông xã Hari Won bây gất ngờ với một cảnh phim để lộ nguyên vòng 3.

Nhà sản xuất Thanh Thúy từng tiết lộ, Trấn Thành tập trung tinh thần cho Trạng Quỳnh hơn các dự án trước, vì thời gian quay phim này, anh không nhận thêm các show diễn khác. Nhờ vậy, danh hài sẽ tiết chế lối diễn cường điệu của sân khấu khi vào vai Xẩm. 

Phim khai thác nhiều cảnh sắc đẹp của Việt Nam.

Phim khai thác nhiều cảnh sắc đẹp của Việt Nam.

Ngoài ba tuyến vai chính, trailer Trạng Quỳnh còn giới thiệu hai tuyến phản diện của phim do Khả Như và Công Văn Dương thể hiện - những người trực tiếp gieo rắc đau thương cho nhóm bạn ba người Quỳnh, Điềm và Xẩm.

Đoạn phim tiết lộ nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp được ghi hình ở ba miền đất nước. Ngoài ra, các không gian cổ xưa như trường thi, làng mạc, chợ quê... cũng được dàn dựng tỉ mỉ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn