Đôi vợ chồng trẻ tử vong bí ẩn: Vợ chết bất thường ở căng tin, chồng tử vong dưới hồ

( PHUNUTODAY ) - Sau cái chết bí ẩn của cô gái bầu 3 tháng trong căng tin trường học, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người chồng của cô gái này dưới hồ nước.

Ngày 3/1, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, Công an TP Bảo Lộc đang phối hợp với lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tử vong dưới hồ Nam Phương.  

Trước đó, ngày 2/1, người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nổi trên mặt hồ Nam Phương. Nhận được tin báo, Công an TP. Bảo Lộc đã phối hợp trục vớt thi thể, xác định danh tính người chết là anh Vũ Minh Quý (24 tuổi, trú phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc).

Khu vực hồ Nam Phương, nơi phát hiện nạn nhân tử vong. Ảnh: CCCA

Khu vực hồ Nam Phương, nơi phát hiện nạn nhân tử vong. Ảnh: CCCA

Anh Quý là chồng của chị N.T.H (23 tuổi), người đã chết trong tư thế treo cổ tại căng tin của Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng, nơi chị H công tác.  

Trước đó, ngày 8/12/2018, chị N.T.H (23 tuổi) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại căng tin Trung tâm giáo dục thường xuyên Lâm Đồng.

Sau cái chết của chị H., trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán, nghi vấn nạn nhân tử vong có yếu tố bất thường. 

Công an TP Bảo Lộc đang phối hợp với lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Vũ Minh Quý. 

Được biết, cách đây 5 ngày, anh Quý rời khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình. Trong lúc gia đình ra sức tìm kiếm, nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ thì nhận được hung tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn