3 thứ đừng cho bạn đời sẽ hôn nhân ngày càng êm ấm và hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 thứ tuyệt đối đừng cho bạn đời sẽ hôn nhân ngày càng êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng khám phá nhé!

Yêu họ quá nhiều, hơn cả bản thân mình

Yêu người quá sâu đậm, dễ đánh mất chính mình, tự mình làm mình khổ. Đến cuối cùng, người thiệt thòi nhất là bạn, người khóc nhiều nhất cũng chính là bạn. Cầu xin tình yêu từ người khác đã đau đớn, nhưng yêu người khác quá nhiều còn đau đớn hơn gấp nhiều lần. 

hon-nhan-2-1570096112506114730454-crop-15700961182311214916567

Dù bạn có làm gì, hy sinh vì họ bao nhiêu, cũng phải nghĩ đến mình. Xem bản thân sẽ nhận được gì từ sự hy sinh đó. Nếu ngay cả việc yêu bản thân bạn cũng không làm được, đừng quá trông đợi vào tình yêu của người khác. Một tình yêu quá sâu đậm có thể nhấn chìm hạnh phúc của bạn. 

Đừng thức quá khuya

Giấc ngủ là quãng thời gian để cơ thể nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu đêm trước bạn thư giãn được bao nhiêu, sáng hôm sau nó sẽ phản chiếu lên gương mặt bạn. Theo thời gian, nó sẽ tàn phá sức khỏe của bạn. Cuộc vui nào cũng phải có điểm dừng, công việc nào cũng phải có giới hạn. Sức khỏe là quan trọng. Có thể hôm nay bạn kiếm thêm được một chút tiền, nhưng sau này có thể toàn bộ số tiền đó sẽ đốt hết vào việc mua lại sức khỏe của bạn. Như vậy cũng là mất trắng. 

Ràng buộc là mồ chôn của hôn nhân

wed-1493268315305

Khát khao của con người khi kết hôn là tìm kiếm sự an toàn, sẻ chia và đồng điệu. Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có quyền can thiệp quá sâu vào cuộc sống của đối phương, ép buộc họ phải làm thế này, hy sinh thế kia vì bạn. Thay vào đó, hãy hỏi han đối phương nhiều hơn một chút, lắng nghe họ nhiều hơn một chút. Và cả vợ và chồng, hãy vun vén cho mái ấm của mình nhiều hơn một chút.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn