Bỏ 1 giây nhìn đường chỉ tay, biết ngay phụ nữ có số lấy chồng đại gia, nắm tiền trong tay

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 đường chỉ tay này được dư đoán là có số lấy chồng đại gia, cuộc sống sung túc, không thiếu tiền.

Đường tâm đạo trong lòng bàn tay dài

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình cảm, đường tình duyên. Phụ nữ có đường tâm đạo dài, hướng lên, ở cuối giống hình cái nĩa là dấu hiệu cho thấy người đó sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, hôn nhân hạnh phúc.

xem-chi-tay-01

Đường tài lộc

Đường tài lộc (còn gọi là đường Thái Dương) là đường từ ngón tay áp út chạy thẳng xuống. Phụ nữ có đường này rõ ràng, cuộc sống sẽ vô cùng suôn sẻ, có thể lấy chồng giàu có, có tài cao.

xem-chi-tay-02

Nếu phụ nữ có đường tài vận thô và rõ rệt là dấu hiệu có tài vận tốt, rất nhanh phát tài, giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời.

Đường hôn nhân đi lên

Đường hôn nhân có thể bắt đầu từ nhiều nơi nhưng nó sẽ kết thúc ở ngón tay đeo nhẫn. Nếu đường hôn nhân đi lên có nghĩa là bạn có thể kết hôn với một người đàn ông thành đạt, có địa vị.

xem-chi-tay-03

Đường hôn nhân xuất phát từ ngón đeo nhẫn là biểu tượng của sự giàu có. Người phụ nữ có đường chỉ tay như vậy sẽ gặp may mắn về tài lộc và có khả năng quản lý các vấn đề tiền bạc một cách khéo léo.

Nếu đường hôn nhân cắt ngang đường công danh là dấu hiệu cho thấy phụ nữ sẽ lấy được người chồng tài đức, mang đến cho vợ con cuôc sống sung túc.

Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

xem-chi-tay-04

Nếu dưới đường tình duyên có hình chữ thập là dấu hiệu của hôn nhân gặp nhiều may mắn, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, phụ nữ sẽ kết hôn với người chồng giỏi giang, biết quan tâm, chăm sóc gia đình... Phụ nữ có đường chỉ tay như vậy sẽ có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc hay vật chất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn