4 mẫu quần jeans hot nhất năm 2018 mọi cô nàng sành điệu nhất định không được bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu quần jeans gây sốt vào năm 2018 rất được lòng các tín đồ thời trang. Nếu bạn là 1 cô nàng sành điệu thì nhất định không được bỏ qua những item sành điệu này nhé!

Quần jeans lửng

0 aket
0 aaa

Jeans lửng thường có độ dài trên mắt cá chân một chút và chính khoảng cách giữa phần gấu quần và đường viền của đôi giày bạn đang đi sẽ giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Độ dài đặc biệt của jeans lửng cũng mang lại nét trẻ trung, năng động cho các nàng, không những thế, jeans lửng còn dễ mặc và dễ mix với mọi items như áo sơ mi, blouse, t-shirts hay croptop… Vậy nên, trong tủ đồ của các nàng có thể thiếu thứ nọ thứ kia chứ đừng bỏ qua item đa-zi-năng này nhé!

0 cong so
0 chi em

Quần jeans cạp cao

2
0 tuong tu

Jeans cạp cao chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất cổ điển cùng hơi thở hiện đại, vì thế mà item này luôn mang đến nét nữ tính, thanh lịch cho người diện. Và các nàng biết không, chính thiết kế cạp cao đã giúp đôi chân của các nàng thêm dài và vòng eo dù có hơi đẫy đà cũng sẽ được giấu nhẹm đi một cách khéo léo, tinh tế. Diện jeans cạp cao, các nàng nhất định phải sơ vin để item này phô diễn được hết vẻ đẹp của mình.

1
3

Quần jeans rách

4
5

Cũng bụi bặm và phóng khoáng chẳng kém gì shorts cắt gấu, jeans rách là item không một cô nàng sành mốt nào có thể bỏ qua. Tùy vào cá tính thời trang của mình, các nàng có thể chọn mẫu jeans với thật nhiều khoảng rách cá tính hay chỉ nhấn nhá một chút cho thêm phần ấn tượng. Diện item này với áo phông, đi giày sneakers là tuyệt đối khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, có rất nhiều cô nàng đã phá cách bằng việc mix item siêu cá tính này với áo blouse hay croptop điệu đà rồi đi giày cao gót và quả thực, set đồ này cũng mang lại vẻ nữ tính, quyến rũ khó cưỡng.

6
7

Quần shorts cắt gấu 

9
8

Chiếc quần shorts siêu quyến rũ này thường được gọi là "cutoff shorts" bởi trông nó giống như vừa được cắt ra từ chiếc quần jeans dáng dài vậy. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là phần gấu quần "te tua" vô cùng ngẫu hứng, chính vì vậy mà cutoff shorts mang lại cảm giác phóng khoáng, bụi bặm, đầy cá tính cho người diện. Bản thân chiếc quần này đã hết sức bắt mắt nên các nàng chỉ cần diện với áo phông, áo hai dây hay sơ mi đơn giản là đã vô cùng ấn tượng, nổi bật.

10
11
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn