Tướng của người phụ nữ phúc hậu, cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người phúc hậu, có khí chất, làm gì cũng gặp may mắn.

Cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm là Cung Nô bộc, thể hiện mối quan hệ của một người với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người có tướng cằm đầy đặn sẽ có nhiều bạn bè yêu mến. Người này cũng có tính cách hiền lành, biết cách quản lý thời gian và công việc.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ này vẫn được nhiều người yêu quý, dành tình cảm. 

Phụ nữ sở hữu nét tướng này còn là người biết suy nghĩ chu đáo, chăm lo cho gia đình. Đàn ông lấy được người như vậy có thể yên tâm chuyện gia đình mà chuyên tâm vào sự nghiệp.

Nhân trung rõ ràng

Phụ nữ có nhân trung sâu dài, trên nhỏ dưới rộng là tướng mặt phúc hậu. Người này thường có nội tâm sâu sắc; là người đảm đang, tháo vát, có khả năng sinh ra những đưa con có hiếu, thông minh, tương lai là người thành đạt.

Phụ nữ có nét tướng này cũng được dự báo sẽ có cuộc sống hành phúc, sống thọ.

tuong-phu-nu-phuc-hau-01

Khuôn mặt tròn

Người sở hữu khuôn mặt tròn thường có tính cách hoạt bát, dễ gần, mang tới cảm giác đáng yêu, trong sáng cho người xung quanh. Họ thường có thái độ lạc quan, tự tin ngay cả khi gặp khó khăn. Đây chính là ưu điểm khiến người khác luôn ngưỡng mộ. Người này có khả năng ăn nói khéo léo nên quan hệ xã hội cũng tốt.

Khi kết hôn, họ sẽ trở thành người phụ nữ hiền thục, biết chăm sóc gia đình, hỗ trợ chồng con.

Mũi cao thẳng

Người có tướng mũi cao thẳng, cánh mũi đều đặn, mở rộng thường có nhiều phúc khí. Họ có thể nằm quyền lực, có sự tự tin và tài năng để thành công trong sự nghiệp.

Đây cũng là mẫu người được quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Ánh mắt thanh tịnh, có thần

Phụ nữ sở hữu ánh mắt thanh tịnh, có thần thường là người xinh đẹp, dịu dàng. Họ biết lễ nghi, khiên tốn, có lòng bao dung và luôn nhiệt tình vớt người khác. Dù sóng gió có đến, họ cũng sẽ từ từ bước qua và được hưởng cuộc sống viên mãn. 

Dái tai lớn, dày

Trong nhân tướng học, đôi tai tượng trưng cho phúc khí, tài vận. Người có dái tai dày dặn, dài và nhiều thịt là sở hữu tướng phúc hậu, có tài vận tốt.

Người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường thông minh, giỏi giang, có khả năng giao tiếp tốt. Họ thường gặp được may mắn trong cuộc sống, có danh lợi và địa vị tốt trong xã hội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn