Sinh nhật cực sang chảnh của hot mom Huyền Baby

( PHUNUTODAY ) - Huyền Baby khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với phong cách sống của mình.

Huyền Baby sinh năm 1989, là một trong những hotgirl đời đầu. Khi đang trên đà phát triển sự nghiệp trong showbiz thì cô lại khiến người hâm mộ tiếc nuối khi rút khỏi chốn thị phi để xây dựng mái ấm riêng.

42

Sau này cô lại trở thành một hot mom đình đám nhất nhì mạng xã hội, cô luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp không tuổi và lối sống sang chảnh, xài đồ hiệu không tiếc tay. Từ ngày còn là hot girl cho đến tận bây giờ khi đã thành bà mẹ 2 con, Huyền Baby luôn là thần tượng của khá nhiều chị em.

43

Vì lúc nào cũng tươi tắn trẻ trung nên chẳng mấy ai nghĩ rằng Huyền Baby đã 30 tuổi. Ngày 22/10 tới đây mới là sinh nhật của cô, nhưng hôm qua Huyền Baby đã tíu tít khoe được đón tiệc sớm nhờ các nhân viên spa bí mật tổ chức cho bà chủ 8X.

38
Huyền Baby cùng chiếc bánh sinh nhật siêu sang chảnh

Huyền Baby cùng chiếc bánh sinh nhật siêu sang chảnh

Từ mấy năm nay, Huyền Baby đều đón tuổi mới một cách lặng lẽ bên ông xã và gia đình. Năm nay, hot mom xinh đẹp cũng tiết lộ rằng cô sẽ đi chơi xa, không có mặt ở nhà vào dịp sinh nhật. Bởi thế nên các nhân viên mới âm thầm mua bánh kem, hoa và quà để bà chủ trẻ được tận hưởng niềm vui sớm.

40
41
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn