6 kiểu phụ nữ dễ trở thành kẻ thứ ba nhất, chị em nên biết để đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ bình thường sẽ không bao giờ muốn chen chân vào gia đình người khác. Con giáp thứ 13 thường rơi vào một trong những kiểu phụ nữ dưới đây.

Nữ sinh mới tốt nghiệp

Những cô gái chân ướt chân ráo bước vào cuộc sống, năng lực hạn chế, lại không có sự hậu thuẫn từ phía gia đình, đơn thương độc mã chiến đấu với nỗi lo cơm áo gạo tiền sẽ rất dễ dùng tuổi trẻ và nhan sắc của mình để đổi lấy một công việc mơ ước.

Mục tiêu của họ thường là những người có thể đưa họ đi đường tắt như cấp trên, những đồng nghiệp có kinh nghiệm thậm chí là những người họ chỉ có thể lợi dụng trong thời gian ngắn.

Họ có thể dễ dàng hạ gục các đấng nam nhi là nhờ sự hấp dẫn của tuổi thanh xuân, lại được gắn thêm mác thành phần trí thức, cộng thêm chút lãng mạn, ngây thơ còn sót lại của thời sinh viên. Đặc biệt họ thường không có mưu đồ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nên khiến cánh mày râu yên tâm khi “ăn vụng”.

nguoi-thu-3-11-45623432_0_0

Phụ nữ hám tiền và khôn khéo

Đàn ông có gia đình thường là người đã có chút bạc tiền, ổn định về mặt kinh tế. Chưa kể, không ít người dư dả để nuôi thêm một cô nhân tình thích tiêu xài. Đây là điểm thu hút nhất của đàn ông có vợ với những phụ nữ hám tiền và lợi ích.

Với kiểu phụ nữ này, họ không quan tâm danh phận, chỉ cần sướng thân, thì là nhân tình cũng chẳng sao. Họ cũng không để ý sẽ ảnh hưởng tới ai, vì với họ chỉ có lợi ích của bản thân và tiền bạc mới là quan trọng nhất.

Phụ nữ thế này không sợ chen chân vào gia đình người khác, thậm chí là chủ động lôi kéo đàn ông có gia đình. Đây sẽ là tình địch đáng sợ nhất với mọi bà vợ. Vì họ không sợ mất gì, càng muốn có nhiều hơn từ đàn ông. Hơn hết, dạng phụ nữ này rất khôn khéo, khiến đàn ông tự giao nộp tiền bạc và cung phụng cô ta.

Mỹ nữ buông thả

Đây thường là những cô nàng có ngoại hình xinh đẹp nhưng suy nghĩ nông cạn, dễ dàng qua đêm với bất kỳ người nào.

Họ rất bắt mắt, biết làm đẹp và đong đưa nên đàn ông khó lòng cự tuyệt. Họ thay đàn ông như thay áo và cái mà những người đàn ông này mất chỉ đơn giản là thời gian và tiền.

Những sếp nữ kiệt xuất

Người phụ nữ quá giỏi giang và thành đạt đa phần đều “xấu”. “Xấu” ở đây không phải là xấu về ngoại hình mà là thiếu nữ tính. Họ lạnh lùng, đối với cấp dưới nhất là nam đồng nghiệp thường thích ra lệnh chỉ huy. Vậy nên những người đàn ông bên cạnh họ thường là “nịnh thần” - biết nhẫn nhục, gọi dạ bảo vâng.

Tuy nhiên mẫu phụ nữ này lại không thể đối xử với chồng đúng với bản năng thích làm chủ nên trong lòng họ luôn có cảm giác bức bối, trống trải và ngoại tình là điều dễ hiểu. Những người lọt vào tầm ngắm của họ đa phần là nhân viên cấp dưới như lái xe, vệ sĩ, nam thư ký…vì kể cả khi “yêu” họ vẫn tìm được cảm giác mình là lãnh đạo.

Phụ nữ thích cảm giác giành giật

Kiểu phụ nữ này có cảm giác thành tựu khi chiến thắng những bà vợ. Họ thích cảm giác giành giật người đàn ông của kẻ khác. Vì vậy, họ sẽ dùng mọi cách để quyến rũ và chiếm hữu đàn ông. Chỉ đến khi đàn ông bỏ bê vợ con, một lòng vì họ, họ mới thấy thỏa mãn.

Nhưng kiểu phụ nữ này cũng cả thèm chóng chán. Họ thích chinh phục, nên một khi có rồi sẽ không chịu yên phận. Một khi thấy được mục tiêu mới hấp dẫn hơn, họ sẽ không ngần ngại buông điều đang có trong tay.

Tài nữ thanh cao nhưng lẻ bóng

Các cô gái này rất thanh cao, tao nhã, không hay cười, cũng không dễ tham gia các buổi tiệc tùng hội họp, không chạy theo thời thượng mà có phong cách riêng. Với họ mọi thứ xung quanh dường như đều rất tầm thường.

Với đàn ông họ yêu cầu quá cao, lại hay kén cá chọn canh nên thường xuyên phải chịu cảnh cô đơn, lẻ bóng.

Tuy vậy họ lại có thái độ sùng bái đối với những người đàn ông lịch lãm biết ăn nói và có địa vị trong xã hội cho dù những người ấy đều đã yên bề gia thất, vậy nên họ rất dễ trở thành kẻ thứ ba trong gia đình của những người đàn ông này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT