Võ Hoàng Yến công khai bạn trai bí mật sau khi liên tục làm hành động này?

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào những bức ảnh gần đây của huấn luyện viên The Face 2018, cư dân mạng nghi ngờ cô sắp công khai bạn trai giấu mặt bấy lâu.

Mới đây, Võ Hoàng Yến khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi liên tục “thiêu đốt” trang cá nhân bằng những hình ảnh mặc bikini gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng.Thế nhưng, ngoài hình thể “chết người”, điều người hâm mộ xôn xao chính là việc chân dài họ Võ úp mở về người đàn ông giấu mặt cô hẹn hò lâu nay.

Cụ thể, trong những hình ảnh đăng tải, Võ Hoàng Yến đều nắm một người đàn ông và chụp từ phía sau theo trào lưu “follow me” đình đám một thời. Điều này khiến ai cũng nghi ngờ đây chính là người trong mộng của cô.

Empty
Empty

Không chỉ chụp ảnh tay trong tay tình tứ với người tình trong bóng tối từ phía sau theo trào lưu “follow me” đình đám một thời, siêu mẫu còn đặt hashtag #myvalentines (Valentine của tôi) mùi mẫn như lời tỏ tình với bạn trai.

Những hình ảnh mới nhất của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được lời chúc phúc từ cư dân mạng. Cũng có khá nhiều người tò mò muốn sớm được biết tình nhân giấu kín bấy lâu nay của huấn luyện viên The Face 2018 là ai.

Empty
vhy7

Những bình luận của cư dân mạng về việc Võ Hoàng Yến đã là “hoa có chủ”

Khá kín tiếng về đời tư tình cảm nên việc Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh nắm tay mới đây khiến mọi người ngỡ ngàng với việc cô có người yêu. Không chỉ vậy, họ còn tin rằng đây là hành động “thả thính” của chân dài này để dọn đường cho việc công khai bạn trai.

Empty
Empty
Empty

Cộng đồng mạng nghi đây cũng là hình ảnh do bạn trai giấu mặt của người đẹp bấm máy.

Trong suốt thời gian làm nghề, Võ Hoàng Yến chỉ từng tiết lộ rằng bạn trai là người hơn tuổi, chững chạc. Trước đây, khi hỏi về vấn đề bao giờ tính đến chuyện lấy chồng, Võ Hoàng Yến cho biết: "Tôi vẫn yêu, vẫn muốn lấy chồng nhưng nghĩ đến chuyện có con lại rất sợ. Tôi không nghĩ mình có đủ sự chín chắn, kiên nhẫn và bao dung để làm mẹ một đứa trẻ. Mẹ tôi hay la tôi vì điều này. Trước đây, tôi cũng yêu vài người nhưng chưa bao giờ tính đến việc có con với họ. Đó cũng là lý do khiến nhiều cuộc tình của tôi đều không đi đến kết thúc có hậu. Nhiều phụ nữ sinh ra để làm vợ, làm mẹ, họ thực hiện những thiên chức đó một cách tự nhiên. Có lẽ tôi không nằm trong số đó".

Võ Hoàng Yến bước chân vào showbiz từ năm 18 tuổi. Có thời điểm, cô trở thành cái tên gây tranh cãi dư luận với loạt nghi vấn ồn ào là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la, tuyên bố giải nghệ đột ngột, sử dụng chất kích thích khiến nhan sắc tụt dốc thê thảm…

Sau một thời gian vắng bóng, chân dài có màn bứt phá trở lại khi thường xuyên làm vedette các show diễn thời trang lớn và phủ sóng dày đặc trên truyền hình khi làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn