Đây là đặc điểm của người có TƯỚNG LÀM QUAN, chỉ đứng dưới 1 người mà trên cả vạn người

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có 1 trong số những đặc điểm này thì xin chúc mừng bạn có tướng làm quan đấy nhé!

Nét uy nghiêm tự nhiên mà có

barack-obama

Bạn cứ thử quan sát mà xem, những người có tướng làm quan chỉ nhìn bề ngoài thôi đã có thể thấy họ có uy lực khá người, có sự uy nghiêm rất tự nhiên, không cần phải cố gắng mà thành. 

Nếu vẫn không tin thì bạn hãy nhìn ngay những lãnh đạo, cấp trên của mình, họ chắc chắn có sự uy nghiêm nhất định khi làm việc, bởi nếu không có điều đó thì làm sao có thể khiến cho cấp dưới tin tưởng mà đi theo được.

Chính vì thế, cách đơn giản nhất để xác định 1 người có tướng làm quan hay không chính là quan sát khí chất của họ khi ở giữa những người xung quanh. Ở họ có nét quyền uy lồ lộ, không cần nói gì hay làm gì cũng có thể khiến cho những người xung quanh kiêng nể.

Quan sát kĩ hơn, bạn có thể thấy họ dù là khi đang nói hay khi im lặng thì môi vẫn khép, hầu như không nhìn thấy quá rõ bên trong miệng. Họ thường dùng miệng để thở hơn so với những người khác.

Vầng trán cao

Vầng trán cao là biểu hiện của sự thông minh, nhìn xa trông rộng, cuộc đời đại cát đại lợi. Nếu bạn là nữ, bạn sẽ là người có tri thức, học vấn, có khả năng quản lý và lãnh đạo trong cơ quan, về nhà bạn lại là người phụ nữ biết chu toàn công việc.

Còn nếu là nam, thì tính cách lại rất lương thiện, thăng tiến công việc rất nhanh. Đặc biệt nếu trán của bạn tạo một đường vòng cung với viền tóc, thì bạn sẽ là một người rất tâm huyết với công việc, tính cách bao dung, rất phù hợp với một số ngành nghề về văn hóa như giảng dạy, quản lý nhân lực.

Tóc mỏng

1a

Hầu hết những người thành công và có địa vị cao trong xã hội đều có đặc điểm là mái tóc khá mỏng và nhiều tóc con. Những người này thường hiền dịu, nhẹ nhàng, đối xử với mọi người đều ấm áp, biết thông cảm với người người khác, vì thế dễ dàng chiếm được lòng người. Đồng thời họ cũng biết nhún nhường và cư xử hòa thuận với đồng nghiệp tại công ty.

Nếu bạn không có mái tóc mỏng, nhưng bù lại bạn có mép chân tóc tạo thành đường vòng cung với vầng trán, thì bạn sẽ có nhân cách rất tốt, thêm khuôn mặt tròn thì bạn sẽ rất phúc hậu và thông minh, làm chuyện gì cũng kiên trì đến cùng, tương lai của bạn sẽ rộng mở.

Nếu mái của bạn vừa mỏng lại thô, cứng thì bạn lại là người khá nóng tính, thậm chí là bảo thủ, cứng nhắc, nếu làm sếp sẽ khắt khe và khó tính với nhân viên.

Dái tai dày mọng

Qua tướng tai người ta có thể đoán định được nhiều điều. Xem tướng khuôn mặt, dái tai là 1 trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí của 1 người. Người có tướng làm quan thì đương nhiêu phải có quý khí bao quanh.

Đa phần những người làm quan đều sở hữu nét tướng này, đó chính là dái tai to và dày, đây là điều rất dễ thấy. Dái tai to dày thể hiện sức khỏe tốt, chức năng thận lý tưởng, là người có phúc khí, cũng có sức hút cá nhân, nếu đi theo con đường chính trị thì vô cùng thích hợp.

Ngược lại, những ai dái tai mỏng thì rất khó có thể làm quan lớn, giữ chức vụ quan trọng, dù có làm cũng không thể ngồi trên ghế lâu dài, hậu vận không mấy tốt đẹp.

Giọng nói âm vang, rõ ràng

1

Nhân tướng học cho rằng người có tướng làm quan, muốn làm quan lâu dài thì giọng nói phải to khỏe, rõ ràng, không có âm vẩn đục, có sức cuốn hút. Giọng nói như vậy mới có khả năng thuyết phục người khác, có thể lấy được lòng tin tưởng của những người xung quanh, tạo nên quyền lực vô hình cho mình.

Chỉ cần cất lời, người này có thể khiến cho mọi người phải chăm chú lắng nghe. Dù ban đầu mọi người không đồng ý với ý kiến của họ thì sau khi được thuyết phục, mọi chuyện đều có thể thay đổi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn