Tuổi Tý và tuổi Thìn có hợp nhau không?

( PHUNUTODAY ) - Trong các con giáp, Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Trong mọi mối quan hệ, Chuột và Thìn đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau.

 Mức độ hợp nhau của tuổi Tý tuổi Thìn trong chuyện tình cảm

Nếu là người yêu thì chuột và rồng có sức hút rất lớn với nhau, cả hai đều rất nhiệt tình trong việc giữ lửa yêu đương và tất nhiên họ cũng rất chung thủy trong tình yêu. Rồng uy vũ, dũng mảnh nhất trong 12 con giáp, còn chuột thông minh, lanh lợi nên hai tuổi này là một cặp đôi hoàn hảo, luôn hổ trợ, giúp đỡ nhau. Chuột kết hợp với rồng thì chuột trở nên khiêm tốn hơn, chuột nép vào rồng để được bảo vệ chứ không tỏ ra mạnh mẽ, thích bảo vệ người khác như trước nữa.

tu-vi-tuoi-thin

Đối với nam tuổi Tý và nữ tuổi Thìn, cặp đôi này khá lý tưởng. Vì chuột vốn giỏi hiểu tâm lý người và biết tôn kính họ, điều này có thể thỏa mãn lòng kiêu hãnh của rồng. Không những thế, người đàn ông tuổi Tý là người biết cách chiều chuộng, họ sẽ làm thỏa mãn mọi tính cách cũng như tâm lý thích viển vông lãng mạn của cô nàng tuổi Thìn.

Đối với nữ tuổi Tý và nam tuổi Thìn, cặp đôi này sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Để giúp đỡ rồng phát triển sự nghiệp của mình, chuột không ngần ngại hy sinh hết thảy, giúp sức cho rồng trong cả công danh lẫn sự nghiệp. Và chuột cũng sẽ cảm thấy mãn nguyện trước những thành tựu của rồng.

Mức độ hợp nhau của người tuổi Tý tuổi Thìn trong chuyện kinh doanh

Trong việc làm ăn, kinh doanh, tuổi Tý và tuổi Thìn rất hợp nhau, vì chuột và rồng hỗ trợ cho nhau một cách hoàn hảo, sẽ nhanh chóng đạt đến thành công. Chuột không ngoan, mưu trí giúp rồng có thể phát huy được hết khả năng và bản lĩnh của mình. Giữa họ cũng ít khi xảy ra vấn đề về xung đột lợi ích hay mâu thuẫn nghiêm trọng, nên liên minh chuột rồng luôn vững chắc và lâu bền.

Tuy nhiên, cả hai tuổi này đều thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Chuột thông minh, nhanh nhẹn luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Còn nét dũng mãnh cộng với sự thông minh của Rồng cũng khiến mọi người khâm phục và nhớ mãi về cách ứng xử rất nhiệt thành. Đôi khi hai tuổi này có thể có mâu thuẫn nho nhỏ nhưng những rắc rối này lại được hóa giải rất tự nhiên, hài hước và không khí lại trở nên ôn hòa như bình thường.

19300001113630129551248611131-1158

Mức độ hợp nhau của người tuổi Tý tuổi Thìn trong tính cách

Người tuổi chuột luôn hoạt bát, năng động, dí dỏm, mang lại nhiều niềm vui cho người khác còn người tuổi Rồng luôn dũng mảnh và uy nghi, khiến người khác kính nể, tôn trọng. Sự vui vẻ, hài hước của chuột làm dịu đi sự nghiêm túc của Rồng, làm cho cuộc sống của Rồng có thêm nhiều sắc màu.

Còn sự uy nghi của rồng thì kiềm hãm bớt tính tình quá tự do, phóng khoáng của chuột nên về mặt tính tình, tuổi Tý và tuổi Thìn có hợp nhau không không phải là một vấn đề đáng lo. Giữa hai tuổi này cũng thường xảy ra bất hòa nhưng đa số chỉ là những chuyện nhỏ, không đáng bận tâm, chẳng bao lâu là có thể hòa giải, sau đó mọi chuyện lại tốt đẹp như trước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn