Phụ nữ có 5 nét tính cách này, xấu xí đến mấy cũng ùn ùn người xếp hàng theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ được nhiều người yêu nhất chưa hẳn là người phụ nữ đẹp nhất.

Thứ nhất, tri thức và sự tự tin

Một người tự tin lúc nào cũng có sức hút đối với người khác hơn là 1 người rụt rè, nhút nhát. Đặc biệt là phụ nữ khi họ tự tin là lúc họ đẹp nhất và khiến người đàn ông cảm giác được vẻ đẹp mạnh mẽ từ nội tâm của họ.

Người phụ nữ tự tin sẽ khiến đàn ông cảm thấy an tâm hơn là 1 cô gái lúc nào cũng sợ hãi mọi thứ. Và đương nhiên để tự tin được thì bạn phải trau dồi tri thức, đó là sự tự tin toát lên vẻ đẹp của trí tuệ.

ve-dep-toa-nang-cua-cac-nu-sinh-nam-cuoi2

Thứ 2, thái độ với người khác

Nếu bạn nhìn một cô gái xinh xắn vừa bước qua với ánh mắt không thiện cảm, hoặc bạn buông một lời bình luận không hay ho về người khác thì chắc chắn chàng trai của bạn đã nghe thấy và họ sẽ rất để ý. Đàn ông cũng rất để ý tới những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt này và từ đó sẽ có một cái nhìn khác hơn với bạn, cho rằng bạn có bản tính đố kỵ.

Thứ 3, có ý thức độc lập tài chính

Thử nghĩ mà xem, ngay cả bố mẹ và người thân của bạn còn phải sòng phẳng chuyện tiền bạc, huống hồ là với chồng.

Mặc dù vợ chồng đương nhiên phải giúp đỡ san sẻ những khó khăn của nhau. Chỉ xin tiền chồng những khi cần thiết hoặc cho những việc quan trọng của gia đình. Có độc lập về tài chính, thì không chỉ là chồng mà tất cả mọi người đều không ai dám coi thường bạn.

tu-vi-29-11-phunutoday-3

Một người phụ nữ không có nghề ngỗng gì, cũng không thể đụng tay đụng chân để làm việc kiếm tiền thì liệu có đàn ông nào muốn cưới làm vợ không? Cho dù bạn đẹp như thế nào nhưng chỉ nằm dài chờ ăn bám thì rất nhanh thôi anh ấy sẽ chán bạn ngay lập tức.

Thứ 4, biết cách điều chỉnh cảm xúc

Theo các chàng trai, mẫu phụ nữ khiến họ muốn tránh xa nhất là những cô gái luôn mang vẻ mặt mệt mỏi, ủ dột. Đàn ông rất dễ nhận ra những rắc rối của các nàng, những điều làm các cô gái cảm thấy chán nản, stress: áp lực công việc, áp lực gia đình, những giấc mơ mãi không chạm tới được … Nhưng hầu hết các chàng trai đều mong muốn được gặp gỡ với những cô gái có nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn để tận hưởng cuộc sống.

Nhưng cũng đừng vì thế mà bạn phải gồng mình để cố gắng che giấu sự mỏi mệt. Chàng trai của bạn nhất định sẽ “đánh hơi” được nỗi buồn đó thôi. Vậy nên, vì cả bản thân và nửa kia, hãy cố gắng sống tích cực và tận hưởng những niềm vui bé nhỏ nhất trong cuộc sống.

Thứ năm là Vị tha, bao dung

Khi nhìn thấy người mình yêu thể hiện lòng tử tế, ví dụ như giúp những người xung quanh một việc gì đấy, hẳn bạn cũng rất tự hào. Đó là bởi vì lòng tốt luôn được trân trọng dù ở bất cứ đâu.

Nếu bạn là người không tức giận vì những chuyện vặt, biết tha thứ và giàu lòng vị tha, bạn sẽ được đối phương đánh giá cao. Một người tử tế và tốt bụng thực sự là một kho báu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT