SỐC với phòng tập gym...khỏa thân khiến nhiều người "đỏ mặt, tía tai"

( PHUNUTODAY ) - Tham gia lớp học này, từ HLV cho đến các học viên đều trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Một phòng tập gym của Mỹ đã gây sốc khi mở một lớp tập mà các học viên tham gia phải lột sạch quần áo trên người.

Nhu cầu giữ gìn thân thể cân đối và khỏe khoắn của con người ngày càng cao tạo điều kiện cho các phòng thể hình, gym ngày càng một ra như nấm.

lop-hoc-khoa-than-1 Trung tâm gây sốc khi mở lớp tập khỏa thân cho học viên.

Đặc biệt, ở một quốc gia ưa chuộng vẻ đẹp cuồn cuộn của cơ bắp và thích sự mạnh mẽ như Mỹ thì số lượng phòng gym càng khủng khiếp. Mới đây, nhằm thu hút mọi người đến với phòng tập của mình, trung tâm thể dục thể hình Hanson Fitness nằm ở New York đã quyết định mở một lớp tập gym khỏa thân.

lop-hoc-khoa-than-2
lop-hoc-khoa-than-3

Tham gia lớp học này, từ HLV cho đến các học viên đều trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Theo lý giải của ông Harry Hanson - Chủ trung tâm này thì việc khỏa thân là tốt cho việc tập luyện: “Phương pháp luyện tập của chúng tôi đảm bảo cho từng học viên đạt được và duy trì một hình thể hoàn hảo một cách tuyệt đối”.

Ông chủ của phòng tập đang được nhiều tài tử nổi tiếng lựa chọn như Rihanna, Tom Cruise và Julia Roberts…cho biết: “Đối với những học viên ngại việc khỏa thân thì Hanson Fitness cung cấp quần lót màu da để học viên có thể tiện trong các bài tập”.

Bên cạnh những ý kiến tích cực, lớp học này cũng nhận nhiều lời nhận xét không hay. Thậm chí có ý kiến cho rằng lớp học gym khỏa thân này sẽ là cơ hội cho những “yêu râu xanh” giở trò.

Không chỉ ở Mỹ, tại nước Anh cũng xuất hiện một lớp học như vậy.

Helen Smith 35 tuổi là giáo viên hướng dẫn lớp tập gym khỏa thân đầu tiên tại Anh. Lớp học diễn ra vào tối thứ bảy hằng tuần với 10 học viên. Mỗi buổi tập giá 8 USD, được miêu tả giống như giao lưu trại hè quân đội với những bài tập vô cùng đơn giản như bật nhảy, gập bụng, chống đẩy và bài tập đôi. Các học viên 33-77 tuổi.

lop-hoc-khoa-than-4
Helen Smith cùng các học viên lớp gym khỏa thân. Ảnh: lematin. 

"Lợi ích chính của tập thể dục khỏa thân là bạn có thể thấy rõ từng động tác của người khác", Helen chia sẻ. "Ví dụ, nếu tập plank mà mặc quần áo rộng thùng thình rất khó để biết liệu bạn tập đúng hay không. Hơn nữa khi về nhà bạn cũng tốn thời gian để giặt ủi quần áo".

Theo Lematin, Helen nhận được lời mời trở thành huấn luyện viên thể hình khỏa thân và quyết định đồng ý sau khi đến một bãi "tắm tiên" ở Pháp. Cô từ bỏ công việc cũ của mình để mở lớp gym đặc biệt này.

Để tham gia lớp gym khỏa thân, học viên cần đăng ký trước qua email của Helen rồi báo mã số cá nhân khi đến. Nữ huấn luyện viên 35 tuổi khẳng định lớp học nhằm mục đích khám phá cơ thể tự nhiên của con người chứ không hề mang mục đích xấu liên quan đến tình dục nên mọi hành vi không đúng nội quy đều bị xử phạt. Sắp tới mô hình lớp gym khỏa thân được mở rộng tại London cùng các vùng phía đông nam nước Anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn