Sau 2 tháng Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy bất ngờ có chia sẻ khiến nhiều người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Phùng Ngọc Huy sau 2 tháng bạn gái cũ Mai Phương qua đời đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Đã 2 tháng kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương ra đi mãi mãi, bạn bè đồng nghiệp và đông đảo khán giả vẫn luôn vô cùng thương nhớ về cô. Người yêu cũ của cố diễn viên là Phùng Ngọc Huy cũng đã để tang cho cô để trọn tình trọn nghĩa.

Trên trang Facebook cá nhân, mới đây, sau thời gian im ắng, Phùng Ngọc Huy đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip tổng hợp lại những ca khúc về tình cha mẹ do chính mình thể hiện. Đây là lần đầu tiên anh quay lại sử dụng mạng xã hội kể từ sau bức tâm thư nhắn nhủ đến mọi người thời điểm Mai Phương vừa yên nghỉ. Động thái mới này của nam ca sĩ thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ, tuy nhiên, lần này anh chỉ chia sẻ đoạn clip và không viết thêm bất cứ dòng trạng thái nào.

screenshot-755-ngoisaovn-w700-h626

Trong đoạn clip Phùng Ngọc Huy chia sẻ, không khó để nhìn ra những ca khúc với cái tên đầy cảm xúc như: Điều kỳ diệu của đời con, Ơn sâu hai tiếng mẹ cha, Cho con gọi tiếng thiêng liêng,… Đây đều là những ca khúc có phần lời cảm động, sâu sắc nói về tình cảm gia đình ấm áp. Một số người hâm mộ cho rằng, nam ca sĩ như đang nhắn nhủ đến con gái chung của mình với Mai Phương là bé Lavie. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã gửi lời an ủi đến Phùng Ngọc Huy, mong rằng anh và con gái Lavie sẽ sớm ngày được đoàn tụ cùng nhau.

073338-phung-ngoc-huy5

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn sát cánh bên Mai Phương khi cô sinh con. Sau khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái Lavie ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa Mai Phương và bạn trai cũ vẫn luôn tốt đẹp.

Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng cho biết anh sẽ đón bé Lavie qua Mỹ sống cùng mình nhưng do tình hình dịch bệnh nên hiện bé vẫn đang được 2 bảo mẫu chăm sóc. Nam ca sĩ cũng khẳng định, sẽ chăm lo cho con gái có cuộc sống tốt nhất có thể.

phung-ngoc-huy-1-15863378785632083268530
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn