4 bước trang điểm giúp bạn gái bị "gò má cao" bớt tự ti, trở nên xinh đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Để đôi gò má trở nên hài hòa hơn, các bạn gái nên trang điểm theo 4 bước dưới đây.

Gò má cao là một trong những khuyết điểm khiến cho khuôn mặt mất cân đối và trông già hơn so với tuổi. Dưới đây là bí quyết giúp bạn gái chẳng may "kém may mắn" có đôi gò má cao tham khảo.

td
4 bước trang điểm giúp bạn gái bị "gò má cao" bớt tự ti, trở nên xinh đẹp hơn 

Bạn nên thực hiện theo từng bước một như chỉ dẫn dưới đây để sở hữu được gương mặt hài hòa, dễ thương hơn.

Bước 1: Bạn nên dùng kem lót có độ sáng, tối để chỉnh hình khuôn mặt cho người có gò má cao. Dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má kéo ngang mang tai. Tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ tạo cảm giác gò má thấp, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh hơn.

Bước 2: Khi đánh phấn má với người có gò má cao nên chọn những tông màu như hồng cam, hồng phớt để đánh. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được đánh phết, nếu không, gò má bạn trông sẽ cao hơn và mất cân đối.

Cách tốt nhất khi đánh nên dùng chổi cây, đưa nhẹ từ phần má lên thái dương theo hình elip để phấn được đều khắp khuôn mặt.

Bước 3: Dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má (gần mũi) kéo ngang mang tai. Màu phấn nhạt ở gò má và đậm dần về phía thái dương sẽ cảm giác gò má thấp hơn, khuôn mặt đỡ góc cạnh.

Bước 4: Cười mỉm để xác định phần cao nhất của gò má, sau đó dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má (gần mũi) kéo ngang mang tai. Bạn hãy tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ cho cảm giác gò má thấp hơn, khiến khuôn mặt đỡ góc cạnh hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn