Ngắm mãi 8 kiểu váy cực thanh lịch, đẹp đến hút hồn dành cho nữ doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) đang tới gần, các quý cô đã có chuẩn bi gì cho sự xuất hiện xinh đẹp, nổi bật, đầy quyền lực.

ttdoanhnhan1.phuntoday.vn

Những kiểu váy liền sẽ là gợi ý đầu tiên cho sự sang trọng và thanh lịch cho các nữ doanh nhân trong "ngày Tết" của mình. 

ttdoanhnhan2.phuntoday.vn

Thiết kế váy liền với điểm nhấn ở eo sẽ tạo sự uyển chuyển, duyên dáng mà vô cùng thanh lịch cho bạn.

ttdoanhnhan3.phuntoday.vn

Một bộ váy liền sắc trắng tinh khôi, sang trọng cũng là gợi ý hoàn hảo cho các nữ doanh nhân.

ttdoanhnhan4.phuntoday.vn

Nếu thân hình của bạn không được chuẩn và thon gọn, bạn nên chọn các mẫu đầm liền thân có phần thân trên có thiết kế tương tự như áo, ít chi tiết, chân váy xòe hoặc chân váy chữ A, thắt eo hơi cao, dài đến trên gối sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài thon thả và cao ráo hơn.

ttdoanhnhan5.phuntoday.vn

Với những nữ doanh nhân hướng tới phong cách quyến rũ pha chút bí ẩn thì chiếc đầm tay chuông màu đỏ này là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần mix với những phụ kiện nhỏ như khuyên tai, túi xách và đôi giày cao gót cùng tone màu là đã có set đồ thực sự thời trang.

ttdoanhnhan6.phuntoday.vn

Váy tay chuông đang là mốt thiết kế được yêu thích nhất mua thu năm nay. Với màu sắc dịu nhẹ cùng tạo nên sự thú vị nét dịu dàng, trẻ trung cho bạn khi diện chiếc đầm này.

ttdoanhnhan7.phuntoday.vn

Kiểu đầm ôm tôn dáng quyến rũ sẽ giúp bạn trẻ trung và gợi cảm hơn. Thiết kế thân đầm liền tay lỡ thân body quen thuộc nhưng tổng thể hài hoà với điểm nhấn tinh tế mới lạ.

ttdoanhnhan8.phuntoday.vn

 Dáng váy xòe là một trong những lựa chọn thời trang hàng đầu cho mọi phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào. Kiểu xòe tự nhiên ở phía thân dưới của váy tạo độ mềm mại cần thiết. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các nữ danh nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn