Tháng 1/2018: Những con giáp nữ nào mang lại MAY MẮN, PHÚ QUÝ cho chồng và người thân?

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất, những con giáp này không chỉ có nhiều may mắn, tiền bạc lợi nhuận thu về không đếm xuể mà còn mang phúc đức cho cả người thân nữa đấy.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đón chào tháng đầu tiên của năm mới vô cùng thuận lợi. Vận trình hanh thông, cát vận tương trợ, xuất hiện nhiều cơ hội tốt nên hãy chủ động nắm bắt tất cả nhé.

Vận trình công việc con giáp này cũng được cải thiện đáng kể, mọi sự đều được đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ. Khó khăn giải quyết, tài lộc dử dả nhất là từ giữa tháng trở đi. Càng về cuối tháng sẽ càng khởi sắc mạnh.

con giap thang 1 nam 2018

 

Do đó, Tết Nguyên Đán năm nay người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Bản mệnh cứ yên tâm hưởng thụ, bao nỗ lực cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm và sức khỏe đều không có gì đáng ngại. Mọi thứ đều phát triển tốt, đôi bên tâm đầu ý hợp, gia đình hài hòa. Tài lộc cứ thế mà theo chân cả gia đình cho tới những tháng giữa năm 2018.

Tuổi Ngọ

Tháng 1/2018, con giáp này có vận trình khá lý tưởng. Quý nhân trợ giúp nên tuổi Ngọ làm gì cũng thành công. Không chỉ có nhiều may mắn cho bản thân mà con giáp này còn mang nhiều may mắn tới cho gia đình, người thân.

Dù quá trình thực hiện có vấp váp trở lực, nhưng cuối cùng vẫn đi đến kết quả khiến bản mệnh hài lòng. Tài vận sáng, Chính Tài thu nhập phong phú, Thứ Tài cũng dồi dào. Làm việc vất vả nhưng bù lại rất nhiều thành công.

Những người tuổi Ngọ tháng này sức khỏe có phần yếu, nên thường xuyên tăng cường thể lực, tránh làm việc quá sức nhé.

Vận đào hoa khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Mở lòng, thẳng thắn chia sẻ là bí quyết giúp các cặp vợ chồng gìn giữ hạnh phúc.

Tuổi Dậu

con giap thang 1 nam 2018

 

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Dậu khởi sắc hơn tháng trước rất nhiều. Tin vui liên tiếp tìm đến. Bạn sẽ có nhiều đất diễn để thể hiện tài năng của mình, khẳng định năng lực của bản thân, đặc biệt được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao.

Phần tài lộc bình ổn, xuất hiện nhiều điểm sáng vào cuối tháng. Những người tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui tài lộc khác nữa từ các khoản phụ thu. Gia đình, người thân cũng vì thế mà được hưởng lây. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà hứng thú mua sắm của tuổi Dậu lại trỗi dậy, chính thói quen này sẽ khiến bạn hao tốn không ít tiền của, cần phải có kế hoạch kiểm soát tốt hơn.

Sức khỏe của tuổi Dậu khá tốt. Chuyện tình cảm buồn vui đan xen, có được có mất, quan trọng là vợ chồng phải đồng lòng thì mọi sự đâu khác vào đấy cả thôi.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT