Tuổi Dậu tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Dậu cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Dậu tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

+ Về công việc:

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Dậu khởi sắc hơn tháng trước rất nhiều. Tin vui sẽ đến với những người mới thay đổi công việc hoặc mới đi làm, sẽ gặp được quý nhân nâng đỡ, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng, khẳng định năng lực của bản thân, được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao.

+ Về tài lộc:

Phần tài lộc bình ổn, xuất hiện nhiều điểm sáng vào cuối tháng. Những người tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng lên, chi tiêu không phải đắn đo quá về chuyện tiền nong.

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà hứng thú mua sắm của tuổi Dậu lại trỗi dậy, chính thói quen này sẽ khiến bạn hao tốn không ít tiền của, cần phải có kế hoạch kiểm soát tốt hơn.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Sức khỏe của tuổi Dậu không gặp phải trở ngại nào trong tháng đầu năm, nhìn chung nó có xu hướng tốt lên. Tuy nhiên cần đề phòng các căn bệnh vặt, ăn uống cũng cần thanh đạm hơn, hạn chế đồ ăn cay nóng, dầu mỡ để giảm tải áp lực cho gan và thận.

10.tuoi-dau-nam-2018-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutodayvn

 

Chuyện tình cảm buồn vui đan xen, có được có mất, quan trọng là bản mệnh suy nghĩ theo chiều hướng nào. Nếu nghĩ theo hướng tích cực thì mọi chuyện sẽ có cơ hội chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng tiêu cực thì càng tạo áp lực cho bản thân và tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi hơn là vì thế.

Tính cách của người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm. Khá hấp dẫn (nhất là nam giới), họ rất quan tâm tới hình thức. Con giáp này có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần.

Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Họ thích được tâng bốc và chú ý. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong họ lại là những người bảo thủ.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu. Họ liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn. Khi cần đưa ra bất cứ quyết định gì, họ thường nhìn nhận cẩn thận tất cả các khía cạnh của vấn đề. Trong xung đột, họ đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát, nhận xét của họ thường khá tỉ mỉ, chính xác. Họ trung thực, cởi mở nhưng đôi khi thẳng thắn tới mức lạnh lùng. Cần cù, tháo vát nhưng họ lại thường nóng nảy, bướng bỉnh. Họ đa tài và có thể thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tuổi Dậu hết sức bền bỉ và không dễ để người khác bắt nạt. Thường thì họ biết mình muốn gì và sẽ nỗ lực để đạt được điều đó.

Đặc điểm nổi bật trong tính cách của tuổi Dậu là sự trung thành. Họ luôn là người bạn tận tụy, đáng tin cậy, biết giữ lời hứa và làm đúng như những gì đã nói. Họ cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn bè tìm kiếm lời khuyên hay sự giúp đỡ. Người sinh năm Dậu rất ghét tính không thành thật hoặc sự nhạo báng dưới bất cứ hình thức nào. Nhưng đánh lừa được họ cũng chẳng phải chuyện dễ. Bản tính thận trọng và hoài nghi cộng thêm sự nhạy bén khiến con giáp này khá tỉnh táo.

Là người thích tranh luận, tuổi Dậu có khả năng bác bỏ bất cứ ý kiến nào. Họ tranh luận để thể hiện mình thông minh am hiểu đến nhường nào. Họ khéo léo trong cả lời nói và trong viết lách. Với tài bút chiến, con giáp này có thể trở thành những nhà báo hoặc nhà văn tuyệt vời. Tuy nhiên, vì say sưa với chính mình, đôi khi họ có thể bỏ qua cảm xúc của người khác khi tranh luận.

Những nghề nghiệp phù hợp: nhà báo, nhà văn, diễn viên, nhạc công, nghệ sĩ múa, giáo viên, nhân viên thư viện, nhân viên bảo hiểm, thư ký, bác sĩ nha khoa, bác sĩ phẫu thuật , nhân viên ngân hàng, nhân viên bán hàng, kế toán, nhân viên bảo vệ, cảnh sát, quân nhân, chủ nhà hàng, thợ làm đầu, nhân viên PR, vận động viên, lính cứu hỏa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn