Hải Băng - Việt Huê: Cùng nhau trưởng thành sau 10 năm tình bạn ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Tình bạn bền chặt giữa Hải Băng và Việt Huê khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi cùng nhau đi qua những khó khăn, thử thách.

Hải Băng - Việt Huê từng được biết đến là hai người bạn gái xinh đẹp của bộ đôi The Men - Tiến Dũng và Lê Hoàng. Đồng thời, cả hai còn là những người bạn vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Từng dính với nhau như hình với bóng, Hải Băng chia sẻ: "Có bao nhiêu tiền trong túi, cả hai cũng tìm cách xài cho bằng hết".

Empty
Hải Băng và Việt Huê có tình bạn đẹp trải qua gần 10 năm bên nhau.

Hải Băng và Việt Huê có tình bạn đẹp trải qua gần 10 năm bên nhau.

Hiện tại dù Hải Băng đã yên bình bên Thành Đạt còn Việt Huê đang hạnh phúc cùng Lê Hoàng nhưng tình bạn giữa hai người đẹp vẫn rất bền chặt. Dù đã có cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn thân thiết khi cùng nhau chia sẻ bí quyết chăm con, bí quyết để vợ chồng hạnh phúc và cả cách để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Empty
Empty

Theo đó, bà xã Thành Đạt từng nhắn nhủ đến Việt Huê: "Vèo 1 cái đã gần 10 năm... rồi đua nhau có con cho bằng chị bằng em... tính đến thời điểm này thì 2 đứa cũng gọi là có tí thành tích... Chơi với nhau khá hợp nên 2 đứa bắt tay vô việc cùng nhau kiếm tiền coi có khả thi không...và hiện tại thì cũng khả thi mặc dù 2 chị em thời gian đầu cũng bơi không phương hướng... vẫn cứ nhớ như in cái thời gian khủng hoảng mọi thứ vẫn có em bên cạnh... đời còn dài... nhưng 2 đứa cứ mang cái đức cái tâm ra để làm chị nghĩ chắc chắn mình sẽ thành công hơn nữa... cố gắng vì gia đình nhỏ của mình nha...".

Empty
Ngoài là bạn, họ còn cùng nhau hợp tác kinh doanh.

Ngoài là bạn, họ còn cùng nhau hợp tác kinh doanh.

Tuy nhiên trái ngược với cuộc sống viên mãn từ đầu với Lê Hoàng, Hải Băng từng tan vỡ trong tình yêu với Tiến Dũng. Cho đến khoảng tháng 8/2016, Hải Băng chính thức công khai mối quan hệ với diễn viên Thành Đạt sau cuộc tình dang dở với Tiến Dũng. Cho đến tháng 7/2016, Hải Băng và Thành Đạt bí mật đính hôn nhưng một năm sau đó mới công khai chuyện này với người hâm mộ.

Gia đình hạnh phúc của Việt Huê và Lê Hoàng.

Gia đình hạnh phúc của Việt Huê và Lê Hoàng.

Gia đình hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt.

Gia đình hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn