Quần cạp chun bản to - xu hướng thời trang làm mưa làm gió

( PHUNUTODAY ) - Nếu như trong khoảng thời gian trước những chiếc quần culottes đang làm bá chủ thì trong thời gian gần đây những chiếc quần cạp chun bản to đang làm mưa làm gió khiến các chị em đứng ngồi không yên đấy nhé!

Tận dụng tối đa hiệu quả thu nhỏ vòng eo, cách phối đồ với quần cạp chun là một chiếc áo thun tay lỡ và đóng thùng thoải mái. Đây là cách phối đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho nàng.

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-1-phunutoday.vn

Thời trang không có giới hạn, ai bảo năng động và dịu dàng thì không thể kết hợp được với nhau. Bằng chứng là nàng có thể thoải mái phối chiếc quần túi lạ mắt này với chiếc áo thun nhiều hoạ tiết năng động. Mới lạ, khác biệt nhưng cực phong cách chính là hiệu quả mà cách phối này mang lại cho người mặc.

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-2-phunutoday.vn

Nếu ưa thích sự cổ điển, nàng hãy thử cách phối đồ với quần cạp chun túi xanh rêu cùng chiếc áo mi bèo dọc sẵn có của mình. Đóng thùng vẫn là lựa chọn muôn thuở giúp nàng khoe khéo vòng eo, kết hợp cùng những chi tiết ren bèo dọc thân áo sẽ giúp nàng trông thật nữ tính với set đồ này.

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-3-phunutoday.vn

Sơ vin nâng chiều cao

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-4-phunutoday.vn

Ưu điểm của quần cạp chun là làm mở vòng hông, giúp eo thon và đôi chân dài hơn, chính vì thế, việc phá cách cho áo ngoài quần có thể giúp bạn tạo sự mới mẻ nhưng lại bỏ phí thế mạnh và giá trị của chiếc quần. Đừng tự khiến mình trông luộm thuộm và mất dáng như cách phối đồ ở hình dưới nhé!

Chất liệu nhẹ nhõm, hợp với quần

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-5-phunutoday.vn

Đây hẳn là vấn đề mà hẳn rất nhiều cô nàng không để ý tới. Chất liệu quần cạp chun thường mỏng, nhẹ, nếu kết hợp cùng những chiếc áo có chất liệu thô, cứng sẽ tạo cảm giác mất cân đối. Gợi ý thích hợp ở đây sẽ là chất liệu thun mỏng, chiffon thay vì denim như hình dưới.

Thanh thoát hơn với cao gót mảnh

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-6-phunutoday.vn

Bạn vẫn có thể mix với giày thậm chí là bốt nhưng gợi ý lý tưởng mà nhiều fashionista đưa ra là mang cao gót mảnh dẻ. Nó giúp đôi chân trông dài hơn và thân hình thêm phần thanh mảnh thấy rõ.

4.meo-phoi-do-voi-quan-chun-cap-cao-7-phunutoday.vn

Chiếc quần cạp chun đi cùng với áo sơmi mỏng, khoác ngoài là blazer dáng suông, bạn sẽ thoải mái suốt cả ngày mà vẫn là một quý cô công sở sành điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn