Vũ Hoàng Việt thú nhận sự thật bị giấu kín suốt 5 năm yêu "bạn gái tỷ phú" U60

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, Vũ Hoàng Việt khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trước phát ngôn về chuyện tình cảm của mình với Yvonne Thúy Hoàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với Yvonne Thúy Hoàng.

Theo đó, cựu người mẫu cho biết, "Chuyện tình cảm mỗi người có một lý lẽ để yêu nhau để đến với nhau, kỷ niệm đẹp nhất là tự mình đến với Yvonne của mình là trái tim, là sự rung động thật sự của nó. Chuyện tình của mình với Yvonne tới bây giờ mình vẫn còn thấy ấm áp mỗi khi nhắc đến và tôi trân trọng điều này.

Empty
Đoạn trạng thái khá dài của Vũ Hoàng Việt nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm.

Đoạn trạng thái khá dài của Vũ Hoàng Việt nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm.

Mấy ngày qua bạn bè kể cả những người yêu thương hay không yêu thương Vũ Hoàng Việt đều đã biết qua và đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau và Việt luôn tôn trọng vì đó là quyền của mổi người. Nhân đây cho Việt có đôi lời với các bạn và bạn bè đang theo dõi, Việt và Yvonne yêu nhau và kết thúc đều là tự nguyện. 5 năm ở bên nhau, Việt trân trọng từng kỷ niệm dù là nhỏ nhất. Và Việt luôn mang trong lòng một ân tình của một người bạn đời cho dù chỉ ở bên nhau thời gian ngắn ngủi ấy.

Để có một Vũ Hoàng Việt ngày hôm nay, mình luôn thầm cảm ơn Yvonne về mọi mặt. Nhờ Yvonne mà Việt được đi rất nhiều nơi. Học được rất nhiều điều mà những người đi trước làm được. Việt được mở mang tầm nhìn ở nhiều góc cạnh khác nhau trong cuộc sống.

Vũ Hoàng Việt hôm nay cũng đã tự đứng lên trên đôi chân của mình, làm được nhiều việc cho gia đình, bản thân và rèn luyện kinh nghiệm trong cuộc sống. 5 năm trôi qua bên Yvonne không dài nhưng cũng đủ cho tôi từ một thanh niên còn non trẻ trưởng thành hơn trong sự nghiệp và trong cách đối nhân xử thế, từ đó bằng tình yêu chân thành người ấy đã ra đi cho tôi được hạnh phúc, được trả hiếu cho cha mẹ, được lo lắng cho gia đình và còn hy vọng để tôi tìm được một người vợ và những đứa con đúng nghĩa.

30653176_1823492121029052_5556988902729842688_n (1)

Tình yêu và kỷ niệm ấy đã giúp tôi có động lực vươn lên và được như ngày hôm nay hoàn toàn là do bàn tay ý chí và khối óc của tôi tạo dựng. Các bạn muốn tò mò thì tôi xin nói luôn, kỷ niệm và tình yêu ấy nó lớn hơn cả nhà cửa, xe cộ, tiền bạc mà tôi tự tạo ra cho mình sau này...

Và tôi cũng nhắc lại rằng chuyện lòng của tôi xin hãy để cho Vũ Hoàng Việt tôi cất giữ. Rất cảm ơn mọi người đã lắng nghe tôi tâm sự, chúc mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình yêu đẹp mà chàng cựu người mẫu dành cho bạn gái và mong rằng hai người sớm "nối lại tình xưa". Cụ thể, một độc giả có tên Phạm Kim Tuyến cho biết, "Tình yêu đẹp, thật ngưỡng mộ anh. Và tình yêu đó sẽ mãi mãi được lưu lại trong trái tim anh. Chúc a sẽ luôn thành công và hạnh phúc".

Một cư dân mạng khác chia sẻ, "Em vẫn tin ngay từ đầu tình yêu của anh đối với chị là thật cho dù người ta có nói gì đi nữa. Yêu đâu phải là cứ phải ở bên nhau, yêu là hạnh phúc khi người mình yêu hạnh phúc anh nhỉ".

Empty
Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà Vũ Hoàng Việt dành cho Yvonne Thúy Hoàng

Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà Vũ Hoàng Việt dành cho Yvonne Thúy Hoàng

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ về lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác...

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Tưởng chừng, chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng, khi cựu người mẫu bất ngờ cập nhật trạng thái "Độc thân", cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn