Vụ bé bị bỏ rơi trên xe: Mẹ sắm thiết bị thông minh có thể bảo vệ an toàn cho con khi đi học

( PHUNUTODAY ) - Trên thị trường hiện tại có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng của sản phẩm đồng hồ định vị thông minh để giảm bớt những băn khoăn khi đặt những câu hỏi con đang làm gì, ở đâu, con có cần đến sự trợ giúp của bố mẹ không?...

Móc khóa tự vệ đôi cánh thiên thần

Chiếc móc khóa này có nhiều màu sắc khác nhau sẽ là món quà đáng yêu mà bé nào cũng thích. Thiết bị này được tích hợp một thiết bị báo động với tần số âm cực lớn. Còi báo động phát ra âm thanh 100DB.

Cha mẹ có thể hướng dẫn bé sử dụng khá đơn giản, đó là khi con gặp nguy hiểm hay cần sự trợ giúp của người lớn, chỉ cần kéo nhẹ dây kéo bên hông chiếc cánh, lập tức móc khóa sẽ phát ra âm thanh báo động.

Thiết bị đeo định vị GPS Z9

Trẻ nhỏ rất dễ bị lạc đường hay có nguy cơ bị kẻ xấu lạm dụng, thiết bị đeo định vị này có phần mềm sử dụng miễn phí, định vị chuẩn xác đến 99%, và đặc biệt là có thể nghe gọi 24/7, do đó cha mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi con xa vòng tay mình. Sản phẩm làm bằng chất liệu an toàn, không chất độc hại.

page-1565160037837530932577-crop-1565160040942532288832

Vòng đeo tay định vị Lineable

Vòng đeo tay định vị Lineable có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Pin của vòng có thể sử dụng không cần dùng sạc trong vòng 12 tháng. Lineable dùng công nghệ giúp kết nối vòng định vị đến smartphone thông qua Bluetooth để dò tìm người xung quanh. Việc định vị vị trí bằng GPS khi đó sẽ nhờ vào thiết bị di động.

Vòng với chất liệu chính là silicone cao cấp giúp thiết bị bền và an toàn cho trẻ. Thậm chí trẻ có thể mang vòng đeo tay đi bơi bình thường.

Chíp định vị Mini T1

Thiết bị định vị siêu nhỏ này sử dụng công nghệ GPS của Bộ quốc phòng Mỹ, cha mẹ có thể bật nguồn và bỏ trong cặp của bé. 

Chíp định vị Mini T1 được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng vì có phần mềm quản lý hoàn toàn bằng tiếng Việt. Định vị chính xác rõ số nhà, tên đường, ngõ hẻm vị trí nơi con bạn đang đứng để kịp thời can thiệp khi cảm thấy rủi ro có thể xảy ra.

Đồng hồ Kiddy 2 Touch - Viettel

Đồng hồ Kiddy 2 Touch - Viettel được thiết kế với nhiều chức năng như định vị GPS để quản lý, giám sát con cái; nghe gọi điện, nhắn tin 2 chiều như điện thoại, ghi âm, thông báo nguy hiểm tức thời với tính năng SOS, thiết lập vùng an toàn để nhận cảnh báo ngay lập tức khi con ra khỏi vị trí an toàn đã được cài đặt sẵn.

Ngoài ra cha mẹ có thể giám sát hành trình của con, đặt lịch không làm phiền để ngăn việc bé có thể sử dụng trong lớp hoặc giờ nghỉ ngơi.

HereO - Đồng hồ thông minh tích hợp GPS

Đồng hồ thông minh HereO thiết kế rất dễ thương với nhiều màu sắc mà bé yêu thích. Trọng lượng đồng hồ khá nhẹ chỉ 35 gam với thời lượng sử dụng pin lên đến 60 giờ, khả năng chống thấm nước tốt.

Mẫu đồng hồ được tích hợp wifi, khe cắm SIM và công nghệ GPS giúp cha mẹ có thể cập nhật vị trí của con mình theo thời gian thực từ bất kỳ đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn