Bé gái 10 tuổi treo cổ tự tử để "giải thoát cho mẹ" nhưng bức thư để lại mới khiến triệu người khóc nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng mình chính là nguyên nhân, là nỗi đau hủy hoại cuộc đời mẹ, một cô bé 10 tuổi đã quyết định treo cổ tự tử.

Vào đêm ngày 6/1, thi thể của một bé gái 10 tuổi đã được tìm thấy tại nhà riêng trong tư thế treo cổ tự tử ở Mexico. 

Được biết, đây là ngày Lễ Hiển linh (Three Kings Day) của nước Mexico- ngày mà mọi người trong gia đình sẽ tặng quà cho nhau. Theo điều tra được biết, nguyên nhân cô bé chết là ngạt thở do treo cổ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Oxii

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Oxii

Nhà chức trách tại bang Aguascalien, miền trung Mexico cho hay, bên cạnh cô bé 10 tuổi là lá thư đẫm nước mắt trong đó nói rõ lý do vì sao cô bé tự kết liễu cuộc đời mình. Nội dung của bức thư ấy viết rằng, bé muốn tự tử để “giải thoát cho mẹ”, để mẹ mình có thể trở thành “người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới”.

Nội dung bức thư như sau: "Mẹ tôi sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới sau khi tôi biến mất khỏi cõi đời này. 

Bởi vì tôi chỉ mang lại nỗi đau và hủy hoại cuộc đời của mẹ kể từ khi tôi sinh ra đời. Tôi chính là lý do khiến cha rời bỏ chúng tôi.

Tôi mong mẹ tôi hãy bình tĩnh, đừng làm việc quá sức. Món quà tốt nhất tôi dành tặng mẹ chính là đem đến hạnh phúc cho mẹ mà thôi.

Con hy vọng một ngày nào đó mẹ sẽ vẫn nhớ đến con. 

Con nghĩ rằng món quà tốt nhất dành cho mẹ ngày hôm này đó chính là việc con chết đi giống như mẹ từng nói ước gì con chưa từng sinh ra đời. Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn