Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh có quan hệ tình cảm với Bình Minh từ 2 năm trước khiến Tim nghi ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh, Tim đã từng nghi ngờ Trương Quỳnh Anh rất nhiều lần nhưng Tim vẫn cố bảo vệ gia đình nhỏ?

Mới đây, tin đồn Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ ngoài luồng với Bình Minh gây xôn xao. Từ ồn ào này, lục lại những lần chia sẻ của Tim với Trương Quỳnh Anh, Tim từng nghi ngờ tình cảm của vợ mình rất nhiều lần.

Vào cuối tháng 11/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia vào một talkshow trò chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai người.

Tim chia sẻ về chuyện hôn nhân của 2 người: "Chuyện tình của chúng tôi rất ngộ. Từ tình nhân đến khi có con. Tôi đã bỏ cái tôi đi để cầu hôn Quỳnh Anh nhưng sau đó là điều tôi không mong muốn. Chúng tôi đều rất trân trọng gia đình này, đều muốn nắm chặt tay nhau bảo vệ con nhưng nhiều lần, tôi trách Quỳnh Anh không mạnh mẽ, dũng cảm đề cùng tôi bảo vệ gia đình".

Tim cho rằng, chuyện Trương Quỳnh Anh chưa chấp nhận làm đàm cưới là do mấu chốt trong mối quan hệ của họ chứ không phải bố mẹ Trương Quỳnh Anh. "Đó là lý do vì sao bây giờ, em vẫn nghi ngờ tình cảm của Quỳnh Anh. Em đã thuyết phục bố mẹ cô ấy, đã thay đổi bản thân và chứng tỏ với cô ấy biết, gia đình là trên hết. Em sẵn sàng bỏ rất nhiều việc để lo cho gia đình", Tim tâm sự.

tim truong quynh anh (11)

 Trước khi ồn ào xảy ra, Tim vẫn nghi ngờ tình cảm cảu Trương Quỳnh Anh

Cuối cùng, Tim nhắn nhủ với vợ ngay trên sóng truyền hình: "Anh có thể chờ đợi em nhưng có những điều không phải muốn là được. Anh chỉ mong em trân trọng gia đình này".

Đây không phải lần đầu tiên Tim nghi ngờ Trương Quỳnh Anh và chuyện tình cảm. Cách đây 2 năm, Tim đã tiết lộ Trương Quỳnh Anh từng say nắng đàn ông có gia đình trên phim trường.

Khi bị cho rằng là người đàn ông trăng hoa, Tim bức xúc trước tin đồn ác ý, nói rằng mình bị oan. Anh cho biết công việc chỉ gói gọn trong phòng thu hoặc đi diễn, hiếm khi đóng phim. Anh không lên báo đính chính nhưng khẳng định Trương Quỳnh Anh biết mình có lăng nhăng hay không.

Tuy nhiên, Tim lại bất ngờ tiết lộ vợ mình từng "say nắng" với một người đàn ông đã có gia đình:

"Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Trong thời gian tôi thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: “Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi.

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc".

"Tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia rằng, hai bên đều có gia đình nên dừng lại. Sau này, khi gặp nhau ở sự kiện, tôi và anh ấy vẫn chào hỏi, bắt tay xã giao hay nói chuyện bình thường" – Tim cho biết.

Thời điểm Tim tiết lộ chuyện này là vào tháng 6/2015. Khoảng hai tháng sau, bộ phim 'Thề không gục ngã' (có Trương Quỳnh Anh và Bình Minh tham gia diễn xuất) chính thức lên sóng.

Và cho đến ngày 24/11, cư dân mạng xôn xao thông tin về vụ ẩu đả liên quan tới nam MC. Cụ thể, nguồn tin cho hay hai nhân vật được nhắc đến chính là Bình Minh và Tim. Theo đó, nguồn tin này cho biết hai nghệ sĩ đã xảy ra xô xát, thậm chí phải nhờ lực lượng an ninh tới giải quyết. Tuy nhiên, trên thảm đỏ chính thức của chương trình, Bình Minh hay Tim vẫn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, song hành bên cạnh bà xã của mình.

Sau đó vài ngày, loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán và cho rằng những hình ảnh trên là ở trong phim. Trong khi vợ Bình Minh cho rằng không quan tâm tới những hình ảnh trên và cho rằng quan hệ của 2 vợ chồng vẫn bình thường thì Tim cũng hành động bất ngờ. Tim vẫn đi đón con và tậu siêu xe.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn