Xúc động rơi nước mắt với khoảnh khắc cô gái 15 tuổi ôm bạn trai trên giường bệnh lần cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - Sau tai nạn thảm khốc, chàng trai 16 tuổi phải nằm liệt trên giường bệnh. Trong ngày cuối cùng cậu sống trước khi ngắt máy thở, người bạn gái mới chỉ 15 tuổi đã ôm chàng trai lần cuối trong nước mắt và đau đớn khi phải lìa xa người mình yêu mãi mãi.

Stephanie Ray (15 tuổi) và Blake Ward (16 tuổi) sống tại thị trấn Dudley, Anh Quốc là một cặp đôi hạnh phúc. Nhưng bất hạnh ập đến, sau một lần cùng nhau đi bơi dưới biển và gặp phải một tai nạn tại thị trấn Tywyn phía Tây Bắc xứ Wales, Blake được đưa về bệnh viện Alder Hey Children khẩn cấp để điều trị, nhưng mọi thứ đã không thể cứu vãn được nữa.

Chàng trai trẻ Blake qua đời khi chỉ mới 16 tuổi

Chàng trai trẻ Blake qua đời khi chỉ mới 16 tuổi

Chỉ vài ngày sau đó, gia đình cậu được thông báo rằng Blake đã bị tổn thương não nghiêm trọng và sẽ không bao giờ hồi phục lại được. Vì vậy một quyết định đau lòng đã được đưa ra để chấm dứt sự khổ sở của Blake, đó chính là ngắt máy hỗ trợ sự sống của cậu.

Stephanie chỉ vừa mới bước sang tuổi 15, ngưỡng tuổi đẹp nhất của đời mình, giờ đây phải trao cho bạn trai cái ôm lần cuối trên giường bệnh trước khi người mình yêu ra đi mãi mãi. Khoảnh khắc tạm biệt đầy xúc động của cô khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Khoảnh khắc cuối cùng khi Stephanie ôm Blake khiến nhiều người rơi nước mắt

Khoảnh khắc cuối cùng khi Stephanie ôm Blake khiến nhiều người rơi nước mắt

Sau đó, Stephanie cũng đã đăng tải lời tạm biệt đầy cảm xúc với bạn trai trên trang cá nhân của mình, cô gái 15 tuổi nói về quãng thời gian họ bên nhau, cũng như cách họ cùng nhau vượt qua bi kịch này:

"Hôm nay là ngày đau buồn nhất của tôi, và cũng sẽ là ngày mà tôi sẽ không bao giờ quên! 

Như các bạn đã biết, Blake của chúng ta đã gặp phải một tai nạn vào thứ 3 vừa qua. Tôi đã ở bên anh ấy qua suốt bi kịch này và chưa từng có ý nghĩ rời bỏ anh ý dù chỉ một giây.

Blake luôn là người yêu thương và quan tâm tới tất cả mọi người, và anh ấy sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi cần. 

Một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô bạn Stephanie Ray.

Một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô bạn Stephanie Ray.

Nhưng hôm qua, tôi và mọi người đã thật sự ngỡ ngàng khi biết tin rằng Blake đã bị chấn thương não nghiêm trọng, và anh ý sẽ không bao giờ được như xưa nữa. Mọi người đã đồng ý đưa ra quyết định vô cùng khó khăn đó là rút máy hỗ trợ sự sống của Blake và để anh ấy ra đi.  

Blake sẽ luôn nắm giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những điều khó khăn nhất trong tình yêu và vẫn bên nhau đến những giờ khắc cuối cùng này. Anh ý đã ra đi trong sự thanh thản, trong vòng tay của những người anh yêu quý nhất!

Blake ạ! Anh sẽ luôn ở trong tim em, hãy luôn hạnh phúc trên thiên đường nhé, em sẽ luôn khiến anh tự hào! Yêu anh!" 

Cùng đó, Stephanie cũng đã chia sẻ đoạn clip cô tự làm để nhớ lại những kỉ niệm với Blake, cũng như để tưởng nhớ tới người bạn trai quá cố của mình.

Chia sẻ đôi lời về Blake, cũng như chia buồn với con gái về nỗi đau quá lớn này, bà Becky, mẹ của Stephanie đã viết: 

"Blake, cậu bé thông minh, dũng cảm và tốt bụng nhất chúng tôi từng biết, đã qua đời vào 7 giờ 3 phút sáng nay. Tuy cậu bé không phải là một người trong gia đình chúng tôi, nhưng sự ra đi của cậu bé đã khiến mọi người thực sự đau khổ và thương xót.

Ngủ yên nhé Blake! Thế giới này quả thực không đủ tốt để giữ chân cậu ở lại mà! Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn