Nếu chồng đang ngoại tình, có giấu đằng trời cũng nhất định lộ ra vài điều thế này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những biểu hiện thường gặp của một người đàn ông đang ngoại tình, là vợ, bạn cần tỉnh táo nhận ra kẻo bị chồng lừa dối cả đời.

Chăm chút ngoại hình

Thực chất, phụ nữ nào cũng mong chồng mình khi ra đường luôn sạch sẽ, lịch sự và tươm tất. Tuy nhiên, nếu chồng bạn bỗng dưng chăm chút ngoại hình, cẩn thận lựa chọn quần áo khi ra ngoài hay bắt vợ phải là quần áo thẳng thớm trong khi ngày thường anh ấy không hề để tâm thì quả đáng nghi.

Empty

Rất có thể, chồng bạn đang say nắng đàn bà khác và cố gắng chưng diện để thu hút sự chú ý của đối tượng anh ấy đang “thả thính”.

Thay đổi mật khẩu điện thoại

Nếu không làm điều gì mờ ám chồng bạn chẳng việc gì phải thay đổi mật khẩu điện thoại, trừ khi anh ấy đang có bí mật sợ bị vợ lật tẩy. Nếu một ngày phát hiện chồng đã không còn dùng mật khẩu cũ, thay vì tra hỏi nguyên nhân bạn hãy vờ như không biết để chồng không nghi ngờ.

Empty

Thường xuyên làm ngoài giờ, hay đi công tác đột xuất

Nếu chồng thường xuyên làm điều này thì các chị nhất định phải lưu ý quan sát. Đừng nghĩ rằng công việc của họ là như vậy. Một ngày nào đó chị sẽ không ngờ chồng mình có bồ nhí bên ngoài đâu.

Đời sống gối chăn khác lạ

Nếu nghĩ đàn ông ngoại tình đã “no xôi chán chè” bên ngoài nên chỉ “trả bài” lấy lệ với vợ thì bạn đã nhầm. Thực chất, rất nhiều đàn ông dù đã được tận hưởng khoái lạc bên nhân tình nhưng vẫn cố gắng tỏ ra thèm muốn, khát khao khi gần vợ để tránh bị phát hiện.

Chưa kể, cảm giác lén lút quan hệ với 2 người phụ nữ cùng một lúc khiến đàn ông thêm hưng phấn, thích thú nên sẽ càng có nhiều đòi hỏi mới lạ với vợ. Thế nên, nếu chồng đột nhiên “máu lửa” khi lên giường chị em chớ vội mừng mà hãy cẩn trọng tìm hiểu rõ nguồn cơn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT