Thanh Hóa: 2 nữ sinh biến mất bí ẩn vẫn chưa rõ tung tích

( PHUNUTODAY ) - Hai em học sinh lớp 9 rời nhà từ ngày 2/5 đến nay. Gia đình đã đi tìm kiếm và trình báo công an nhưng vẫn chưa thấy tung tích các em.

Sáng 6/5, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Đỉnh và chị Hà về việc hai con gái họ cùng mất tích.

Con gái chị Đỉnh tên Đỗ Thị Quyên (16 tuổi, lớp 9, trường THCS Xuân Giang), con chị Hà tên Đỗ Thị Thanh Thúy (15 tuổi, lớp 9, THCS Xuân Trường).

“Đến 15h ngày 4/5, Thúy có gọi điện về nói con đang ở gần Lăng Bác rồi bỗng dưng điện thoại bị tắt. Sau đó, chúng tôi có gọi lại, Thúy có bắt máy nhưng các cuộc trò chuyện đều bị sao đó tắt giữa chừng. Chúng tôi rất hoang mang, lo lắng”, chị Hà nói.

2 nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa mất tích không rõ nguyên do

2 nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa mất tích không rõ nguyên do

Còn theo chị Định kể lại: Khoảng 14h ngày 2/5, Quyên đi khỏi nhà. Ban đầu, chị nghĩ cháu đi chơi ở đâu đó nên về muộn. Nhưng khi gặp cô giáo chủ nhiệm mới biết Quyên không đến lớp. “Chúng tôi đến nhà bạn học cùng lớp cháu thì được biết Quyên gửi xe đạp cùng chiếc áo sơ mi rồi lên xe đi với một người đàn ông nào đó. Từ hôm đó, chúng tôi mất liên lạc và không biết cháu đi đâu, làm gì”, chị nói.

“Lúc đi cháu cũng không mang theo quần áo hay tiền bạc gì cả. Quyên bình thường ngoan ngoãn, có 2 lần gần đây cháu có đi chơi về muộn nhưng hỏi thì chỉ nói sang nhà bạn. Chúng tôi chỉ sợ cháu bị kẻ xấu dụ dỗ, lừa gạt”, chị Định lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của con gái.

Anh Đỗ Đình Nam (anh họ Thúy) cho biết sau khi em gái mất tích, anh có đăng thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook. Đến sáng 5/5, có một số điện thoại nhắn cho anh với nội dung: “Mình biết Thúy và Quyên đang ở đâu… Mấy đứa đó làm ở Nguyễn Tuân, Ba Đình”. Nhưng khi gia đình liên lạc lại thì số này không bắt máy.

2 bà mẹ thất thần, lo lắng trước sự mất tích của con gái

2 bà mẹ thất thần, lo lắng trước sự mất tích của con gái

Bên cạnh đó, chị Định cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị Đỗ Thị Thanh (hàng xóm) có hỏi thăm về cháu Quyên rồi nói: “Tôi vừa điện thoại cho một ông ở TP Thanh Hóa - người môi giới việc làm. Anh ấy nói là mới nhận được 2 đứa người Thọ Xuân…”. Tuy nhiên gia đình xin địa chỉ để liên lạc thì chị này từ chối.

Đơn gia đình viết gửi chính quyền và công an huyện Thọ Xuân để tìm kiếm con gái

Đơn gia đình viết gửi chính quyền và công an huyện Thọ Xuân để tìm kiếm con gái

Trước sự việc này, hai gia đình đã làm đơn gửi chính quyền địa phương và công an huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa giúp đỡ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm hai nữ sinh đến nay vẫn chưa có kết quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn