Phát hiện chồng sắp cưới có sở thích "chăn rau" trên mạng, cô gái lập tức làm điều này trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhờ người bạn thân mà cô gái trẻ đã phát hiện người chồng sắp cưới của mình là một thành viên của hội “chăn gái” trên mạng.

Chị Tiana và anh Matt, sống tại nước Anh, đã hẹn hò được 7 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. 

Tuy nhiên, vài ngày trước khi cưới, bạn thân của Tina đã tiết lộ một chuyện khiến cô không thể nào tin được đó lại là sự thật.

Sau khi nghe bạn mình kể chuyện, cô càng tin rằng, Matt thật sự là một người có thói quen thích quan hệ với gái lạ, sau đó khoe chiến tích với hội bạn trên mạng của mình.

Phát hiện chồng sắp cưới là kẻ sở khanh cô gái lập tức hủy hôn. (Ảnh minh họa).

Phát hiện chồng sắp cưới là kẻ sở khanh cô gái lập tức hủy hôn. (Ảnh minh họa).

Tiana nhận thấy anh Matt bộc lộ rõ tính cách sở khanh. Mặc dù đã có bạn gái và chỉ vài ngày nữa là kết hôn nhưng anh ta vẫn tìm kiếm bạn gái trên mạng và nói rằng mình đang độc thân. "Cách anh ấy giới thiệu bản thân trên mạng như thể anh ấy là một người đàn ông trẻ trung và độc thân", Tiana tức giận nói.

Ngay lập tức, Tina đã hủy đám cưới và yêu cầu Matt giải thích cho cô biết điều đó có phải là sự thật hay không, đồng thời anh sẽ là người giải thích với toàn bộ khách mời lý do tại sao hôn lễ không thể diễn ra.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, anh Matt không biết phải làm sao khi đứng trước mặt Tiana. Anh ta giải thích rằng mình có qua lại với một vài cô gái trên mạng nhưng đó chỉ là tình một đêm, còn tình yêu thật sự anh vẫn dành cho Tiana. Tuy nhiên, cô không chấp nhận điều đó và quyết định chia tay gã đàn ông trăng hoa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn