Hải Băng không thoát kiếp "đẻ thuê" vì con trai giống Thành Đạt như đúc

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng khoe ảnh con trai giống Thành Đạt như hai giọt nước, khiến fan không khỏi hào hứng, gọi đó là "bản sao hoàn hảo".

Mới đây nhất, Hải Băng tiếp tục gây chú ý khi so sánh ảnh hồi nhỏ của Thành Đạt với con trai. Cùng đôi mắt "híp" và nụ cười rạng rỡ, ai nấy đều nhận định đây là bản sao vô cùng hoàn hảo của Thành Đạt và không giấu nổi sự thích thú.

Không thể phân biệt đâu là Thành Đạt lúc nhỏ và đâu là con trai anh.

Không thể phân biệt đâu là Thành Đạt lúc nhỏ và đâu là con trai anh.

Tháng 7 vừa qua, Thành Đạt vui mừng cho biết vợ anh nhập viện và sinh mổ đứa con thứ 2 tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh. Cậu con trai nặng 3,2 kg nhìn rất kháu khỉnh, đáng yêu. Trái với những sao Việt khác, cả hai rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh bé lên mạng xã hội. Dù còn khá nhỏ nhưng hầu hết người hâm mộ cho rằng, con trai Thành Đạt và Hải Băng thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Nhóc thứ 2 nhà Thành Đạt - Hải Băng sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Nhóc thứ 2 nhà Thành Đạt - Hải Băng sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Hải Băng công khai tình cảm với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc vào tháng 8/2016. Khi đến với anh, cô vấp không ít chỉ trích vì nghi vấn cướp chồng.

Trước thông tin này, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. “Mọi người gọi Hải Băng là người thứ 3 thì tội nghiệp cho cô ấy quá. Bây giờ tôi mà đứng ra bênh cô ấy thì rất là kỳ. Nhưng nếu có dịp nào đó, hay ai hỏi tôi thì tôi sẽ nói ai cũng vậy, ai cũng có nhu cầu được yêu thương, hạnh phúc”, Diệp Bảo Ngọc lên tiếng thay Hải Băng.

Tổ ấm hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt.

Tổ ấm hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái  đầu lòng vào đầu năm 2017. Thời gian qua, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz. Cô chuyển hướng kinh doanh trên mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn