H’Hen Niê và những lần "lột xác" ngoạn mục khiến khán giả không kịp trở tay

( PHUNUTODAY ) - Khi nhắc đến người có nhiều pha lột xác ngoạn mục nhất showbiz thì không có nàng hoa hậu nào sánh vai bằng H’Hen Niê. Luôn thay đổi hình ảnh, làm mới bản thân trở nên khác biệt và lộng lẫy trong mắt người hâm mộ.

Empty

Năm 19 tuổi, Hoa hậu vẫn sở hữu nhan sắc khá mộc mạc và mang nhiều nét đặc trưng của người dân tộc Ê Đê.

Empty

Khi bước chân vào làng thời trang với tư cách một người mẫu, H’Hen Niê vẫn giữ cho mình phong cách nữ tính. Lúc này, người đẹp đã có sự chau chuốt hơn về ngoại hình. Sự nữ tính cũng là phong cách gắn liền với nàng Hoa hậu một thời.

Empty

Chính nét mềm mại, uyển chuyển này giúp cô hóa thân vào rất nhiều bộ ảnh mang phong cách nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Empty

Là một người mẫu lâu năm, H’Hen Niê không ngại thử sức ở nhiều phong cách khác nhau. Từ sang trọng đến cá tính, H’Hen đều có sự thể hiện rất tốt.

Empty

Đời thường, sự nữ tính đầy trẻ trung của hoa hậu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Empty

Tuy nhiên, H’Hen Niê với mái tóc ngắn mới chính là hình ảnh gây ấn tượng mạnh nhất với công chúng. Giờ đây, khi nhắc đến H’Hen Niê, điều khiến người ta liên tưởng ngay đến chính là nàng Hoa hậu với mái tóc tém gọn cực lạ và làn da bánh mật khỏe khoắn.

Empty

Với mái tóc này, “cô Hen” thoải mái biến hóa với mọi trang phục. Tựu chung, tất cả đều mang lại cho cô vẻ ngoài đặc biệt, hòa trộn giữa sự quyến rũ và nét mạnh mẽ riêng.

Empty

Trong tà áo dài trắng truyền thống, H’Hen vẫn tỏa sáng với mái tóc ngắn đã trở thành “thương hiệu” của mình.

Empty

Trong một bộ ảnh, H’Hen nhận được “cơn mưa” lời khen cho sự hóa thân thành huyền thoại Audrey Hepburn.

Empty

Lại có lúc, người ta ngạc nhiên khi H’Hen Niê biến hóa thành một cô nàng tóc vàng hoe và trang điểm theo phong cách trẻ trung.

Empty

Gần đây, một lần nữa, nàng Hoa hậu đình đám lại làm mới bản thân với kiểu tóc khá thời thượng và có phần nữ tính hơn hẳn so với mái tóc tém tomboy. Dù có nhiều ý kiến cho rằng mái tóc này khá “ngố” và không làm bật lên nét sang trọng vốn có của H’Hen Niê, nhưng đây vẫn là một sự thay đổi thú vị và khiến hình ảnh của người đẹp không bị nhàm chán trong mắt công chúng.

Empty

Tuy nhiên, đây mới là hình ảnh khiến người hâm mộ “sốc” nhất hôm nay.

Empty

Vẫn là mái tóc ngắn nhưng được tỉa layer nhiều lớp cùng tông màu bạch kim, cùng với trang phục trẻ trung, thời thượng, trong H’Hen Niê không khác nào một… idol Hàn Quốc.

Empty

Tuy nhiên, khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với diện mạo mới này của cô nàng. Điều khiến nhiều người yêu thích H’Hen Niê chính là ngoài việc luôn thật thà, thẳng tính, H’Hen còn chịu khó biến hóa với nhiều phong cách nhưng cách mà H’Hen làm không khiến khán giả thấy phản cảm mà càng thêm yêu quý cô hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn