Không phải Song Hye Kyo mà 3 mỹ nhân này mới có dáng mũi được nhiều cô gái Hàn mơ ước nhất

( PHUNUTODAY ) - Sửa mũi là một trong những phương pháp dao kéo phổ biến nhất ở châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng.

Là con gái ai cũng mong muốn mình có được nhan sắc hoàn mỹ, cân đối không chỉ là vóc dáng mà còn khuôn mặt. Đó là lý do vì sao rất nhiều chị em tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc. Một trong những phương pháp được lựa chọn đó chính là sửa mũi.

Ở Hàn Quốc, sửa mũi là phương pháp dao kéo phổ biến nhất ở châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Nói đến mũi đẹp nhiều người thường nghĩ đến một số chuẩn mực như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun. Tuy nhiên theo một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng thì phải 3 nhân vật có mũi đẹp "truyền cảm hứng" cho dân tình lại không phải các mỹ nhân kể trên. Điều này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên, nhất là 3 cô nàng này so với các đàn chị từ xưa đã không phải quá hoàn hảo. 

1. Chaeyeon (DIA)

Theo bác sĩ thẩm mỹ, mũi của Chaeyeon nhìn qua thì cũng không thực sự đẹp lắm. Tuy nhiên lý do mà nhiều người chọn mũi của cô là chuẩn mực là bởi sống mũi của cô ấy hơi gồ nhẹ, đầu mũi cũng tròn và cánh mũi thì hơi hếch, điều này là điều mà hầu hết các cô nàng mũi thấp đều mong muốn có được.

Empty

Nhờ và đặc điểm đó mà nhìn tổng thể thì mũi của Chaeyeon trông lại rất tự nhiên, thu hút nên chắc vì vậy mà người ta mới lấy mũi của cô làm hình mẫu để đi sửa theo.

Cô nàng Chaeyeon cũng đã từng can thiệp dao kéo để có được chiếc mũi như hiện tại nhưng so với các đàn chỉ là cô có được những tiêu chuẩn vô cùng phù hợp với số đông. 

2. Oh Yeon Seo

Bác sĩ cũng nêu ra một cái tên nổi tiếng đó là  Tam Tạng Oh Yeon Seo. Ưu điểm của mui cô đó là sống mũi của cô khá thẳng và chỉ cong rất nhẹ, đầu mũi vểnh lên, tạo thành góc 95 - 105 độ với môi khi nhìn nghiêng. Ngoài ra, mũi của Oh Yeon Seo khá gọn, đầu mũi cũng không quá nhọn, tất cả tạo thành một tổng thể ổn áp nên hợp gu của nhiều người.

Empty

Với khuôn mũi như vậy nên tổng thể khuôn mặt của cô khá hài hòa, nhất là kết hợp với đôi mắt to tròn lại càng hoàn hảo hơn. 

3. Min Hyo Rin

Nhiều người cũng tỏ ra thích thú với hình dáng mũi của Min Hyo Rin. Bà xã Tae Yang có một chiếc mũi rất duyên dáng dù dáng mũi của cô khá lạ.

Empty

Nếu nhìn thẳng từ phía trước, bạn sẽ thấy đầu mũi Min Hyo Rin khá tròn, sống mũi tẹt. Tuy nhiên khi nhìn nghiêng thì sẽ thấy khác hẳn. Sống mũi rất cao và tạo cảm giác rất... sắc sảo. Đó là lý do vì sao khuôn mặt cô trông rất nổi bật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn